ก็ไม่ควรแพ้แบบนี้! เทน ฮาก โวยแหลก ผีแดงไม่ควรพ่ายแพ้อาร์เซนอล

ก็ไม่ควรแพ้แบบนี้! เทน ฮาก โวยแหลก ผีแดงไม่ควรพ่ายแพ้อาร์เซนอล

พวกเราไม่ควรแพ้! เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลนั้น ไม่สมควรที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องมาเจออะไรแบบนี้ เดอะ กันเนอร์ส เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-1 โดยประตูพลิกสถานการณ์ของ ดีแคลน ไรซ์ คือสิ่งที่ทำให้แฟนบอลอาร์เซนอลได้เฮจนตัวลอย เพราะมันทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากที่ก่อนหน้านั้น อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิงประตูใส่อาร์เซนอลได้ แต่โดนจับล้ำหน้าไปก่อน

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “มันไม่ได้ล้ำหน้าเลยนะ นั่นเป็นการเช็ดล้ำหน้าที่ผิด รวมถึงที่ทีมเราควรจะได้จุดโทษในจังหวะที่ตัวของ (ราสมุส) ฮอยลันด์ โดนทำฟาล์วด้วยเช่นกัน แต่ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา และถือเป็นการก้าวไปข้างหน้าที่ดีเลยเช่นกัน”

“ทุกคนมีส่วนร่วมกับเกม ผมคิดว่าตอนเราครองบอล ถ้าเรานิ่งกว่านี้ เราน่าจะสร้างสรรค์เกมได้มากกว่านี้ แต่มันก็ยังมีเวลาที่พวกเราจะปรับปรุงได้อยู่ เราจ่ายบอลขึ้นไปข้างหน้าได้ไม่เยอะเท่าไหร่ ถ้าเราเน้นมากกว่านี้ มันอาจทำให้พวกเขาเจองานที่หนักมากกว่านี้ก็ได้ แต่ผมพอใจกับผลงานของทีม”

“เราต้องยอมรับว่าเรายังต้องปรับปรุง ผมเห็นหลายๆมุม ส่วนจังหวะที่เราโดนยึดประตูคืน ผมไม่เห็นว่าล้ำหน้า แต่ผลการแข่งขันก็ไม่เปลี่ยน มันคือสิ่งที่เป็นไปแล้ว คุณต้องยอมรับมัน เราต้องปรับปรุงทีมอย่างแน่นอน แต่คุณเห็นไหม เราสามารถเอาชนะใครก็ได้ เราจะต้องปรับปรุงจังหวะเข้าทำให้ดีกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง