ก็องปานีชี้ตามหงส์ 7 แต้มเป็นเรื่องที่ท้าทาย

ก็องปานีชี้ตามหงส์ 7 แต้มเป็นเรื่องที่ท้าทาย

แว็งซ็องต์ กองปานีกองหลังชาวเบลเยียมของแมนซิตี้ เชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปได้ในโลกของฟุตบอล ซึ่งการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018/19 นี้สนุกสนานและเบียดกันสุดๆ ยังตัดสินไม่ได้หรอกว่าทีมของเขาจะพลาดแชมป์หรือไม่

กัปตันทีมเรือใบสีฟ้า แว็งซ็องต์ กองปานี ที่เตรียมพาทีมลงป้องกันแชมป์ด้วยการเปิดบ้านสนาม อิตติฮัด สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครเลย โดยลิเวอร์พูลมีแต้มนำหน้า แมนซิตี้ 7 แต้ม ซึ่งกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากล่าวกระตุ้นตั้งแต่แรกแล้วว่าหากพวกเขาแพ้ต่อทีมหงส์แดง เชื่อว่าการลุ้นแชมป์จะจบลงทันที

ก็องปานีก็ยังไม่ยอมแพ้ โดยกล่าวว่าทีมของเขาพยายามที่จะกลับมาหลังจากที่เล่นกับเซาแธมป์ตันและยังสามารถบุกไปเอาชนะได้ถึง 3-1 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม เราไม่ควรจะมองที่แต้มที่ห่างกันในเวลานี้ เรารู้ว่าพวกเราต้องเล่นฟุตบอลอย่างมีคุณภาพเพราะเราเป็นทีมที่มีคุณภาพ

เรามีความภูมิใจในทีมของเรา ซึ่งทุกอย่างบางครั้งก็อยู่ที่ตัวของเราเองเหมือนกัน ทำให้เต็มที่ทุกๆ คนพร้อมจะลงสนามไปเล่นด้วยจิตใจที่เกินร้อย พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อทีมและคว้าชัยชนะฝากแฟนบอลให้ได้เราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งพวกเขาให้ได้ เกมนี้เราก็ยังได้เปรียบที่เล่นในบ้านด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง