มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ เมินคอมเม้น ! คิดถูกแล้วที่ย้ายมายูเวนตุส

มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ เมินคอมเม้น ! คิดถูกแล้วที่ย้ายมายูเวนตุส

ใครบอกว่าผมเศร้าหรือไม่แฮปปี้ ? มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ของสโมสรยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรยูเวนตุสแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีตำนานนักเตะดัตช์รายหนึ่งออกมาพูดว่า เดอ ลิกท์ คิดสั้นที่ย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุส

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พาทริค ไคลเวิร์ต ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ และ บาร์เซโลนา ที่ปัจจุบันกำลังทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายอำนวยการของทีมเยาวชนบาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าอดีตกัปตันทีมอาแจ็กซ์รายนี้ คงจะต้องเสียใจที่เขาเลือกย้ายไปเล่นในตูริน และมองว่าผลงานของ เดอ ลิกท์ ยังไม่เข้าเป้าเท่าไหร่

กองหลังรายนี้ย้ายออกจากอาแจ็กซ์มาเล่นให้กับยูเวนตุส และมักจะก่อเรื่องผิดพลาดมากพอสมควรในสนามจนเป็นเหตุที่ทำให้ทีมเสียประตูบ่อยครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว กองหลังรายนี้ก็พยายามปรับตัวเองให้เข้ากับลีกอิตาลีอยู่เช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

“ผมไม่เสียใจกับความจริงที่ว่าผมได้เลือกย้ายไปเล่นที่ยูเวนตุส พวกเขากำลังพูดและเขียนอะไรมากมายเพื่อวิเคราะห์ผลงานผม บางคนก็โจมตีผม บางคนก็เชียร์ผม ซึ่งมันก็แล้วแต่คจะทำอยู่ดี ถ้าคนอย่างไคลเวิร์ตที่เป็นตำนานนักเตะ ถึงกับพูดแบบนั้นได้ มันอาจจะดูเป็นความจริงนะ แต่มันเป็นเพียงข้อสันนิษฐานของเขา ผมอยากพิสูจน์ตัวเองเสมอว่าผมเองก็เป็นนักเตะที่ดีได้เช่นกันในการเล่นที่นี่” เด็กหนุ่มวัย 21 ปีได้บอกกับ Voetbal Primeur

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง