ซิตี้หวังกระชากแบ็กขวาตัวใหม่ ! เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับบาร์ซ่า หวังกระชาก เซเมโด้ !

 ซิตี้หวังกระชากแบ็กขวา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกกำลังเจรจากับสโมสร บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงของลาลีกาเพื่อหวังจะทาบทามตัวของ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสของบาร์ซ่าให้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของซิตี้แทนในช่วงซัมเมอร์นี้ กองหลังชาวโปรตุเกส ไม่สามารถแสดงผลงานออกมาได้เต็มศักยภาพเท่าไหร่นักในการค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลนา ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา และเขาเองก็กลายเป็นนักเตะที่มีข่าวหนาหูว่าจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลนาได้หยุดชะงักลงเมื่อช่วงต้นปีนี้นั้น มันเลยเป็นเหตุที่ทำให้ทางตัวของ เซเมโด้ กลับมามีข่าวอีกว่าเขาจะย้ายทีม Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้รายงานข่าวว่า เป๊ป กวาดิโอลาร์ เจ้านายของทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความชื่นชอบฝีเท้าและความเร็วอันจัดจ้านของฟูลแบ็กรายนี้เป็นอย่างมาก และเขาจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะทำการเซ็นสัญญากับตัวฟูลแบ็กฝอยทองรายนี้ให้ย้ายไปเล่นที่เอทิฮัดในฤดูร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีข่าวว่าทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถปิดดีลกันได้เพราะยังมีปัญหาในเรื่องค่าตัว ว่าสุดท้ายนั้นดาวเตะรายนี้สมควรที่จะมีค่าตัวอยู่ที่เท่าไหร่กันแน่ บาร์เซโลนากำลังต้องการเงินอย่างน้อย 30-40 ล้านยูโรเพื่อขายเซเมโด้ แต่ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะขอต่อรองราคาลงมาและนำเสนอ เจา กานเซโล แบ็กขวาชาวโปรตุเกสที่เป๊ปไม่ได้ใช้งาน ให้ย้ายสลับไปอยู่กับบาร์เซโลนาแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง