ฟาเบรกัสการันตีฝีเท้า ! เอ็มบัปเป้จะไปได้ดีกับมาดริดแน่นอน

ฟาเบรกัสการันตีฝีเท้า ! เอ็มบัปเป้จะไปได้ดีกับมาดริดแน่นอน

เชส ฟาเบรกัส โคตรมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ โมนาโก ได้กล่าวว่าตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ PSG มีฝีเท้าและสไตล์การเล่นที่น่าจะเหมาะสำหรับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกสเปน หลังจากที่เอ็มบัปเป้กำลังสร้างผลงานสุดเร้าใจในการค้าแข้งให้กับยอดทีมของลีกเอิงอย่าง PSG กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ PSG ยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับตัวของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ที่ตามจีบเอ็มบัปเป้ มาตั้งแต่สมัยที่เขายังเป็นนักเตะของโมนาโก แต่สุดท้ายก็โดน PSG ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทัพตั้งแต่ปี 2017 แถมยังได้แชมป์โลก 2018 ไปครองแล้วด้วยตั้งแต่วัยยังไม่ถึง 20 ปี

อดีตนักเตะชื่อดังของ บาร์เซโลนา และเชลซีได้บอกกับ Estudio Estadio ไปว่า “ผมเป็นอีกหนึ่งคนซึ่งมองเขาในฐานะกองหน้าตัวกลางชั้นยอด ผมถือว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ผมต้องการจะเล่นด้วยมากที่สุดเลยจริงๆ เขาเคลื่อนไหวได้เร็วมาก เล่นลูกกลางอากาศได้ดี เขามีจังหวะการยิงที่โหดเหี้ยม ดุดัน เขาปิดบัญชีด้วยความหิวกระหาย ”

“เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ต้องการเป็นนักเตะที่ดีที่สุด การได้เห็นเขาเล่นมันเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเขาจะเข้ากับทีม เรอัล มาดริด ได้ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนบาร์เซโลนาเองก็เหมาะกับเขาเช่นกัน แต่ผมคิดว่า มาดริด น่าจะอุ้มชูเขาดีกว่าบาร์เซโลนาในเวลานี้”สำหรับตัวของ ฟาเบรกัส เขาย้ายจากเชลซีมาเล่นกับโมนาโกตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 และอยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง