ประธานเบรสซายอมรับสภาพ คิดผิดที่ให้โอกาส บาโลเตลลี มาอยู่กับทีม

ประธานเบรสซายอมรับสภาพ คิดผิดที่ให้โอกาส บาโลเตลลี มาอยู่กับทีม

มัสซิโม เซลลิโน ประธานสโมสรเบราซา ได้ออกโรงยอมรับแล้วว่าเขามีความเสียใจที่ได้พลั้งมือเซ็นสัญญาคว้าตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมเกรียนที่หมดแล้วซึ่งทุกอย่าง ให้ย้ายมาอยู่กับทีมแถมยังไม่สามารถเค้นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาได้เลย

อดีตกองหน้าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ต้องพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อจะได้สร้างผลงานและรวมถึงพยายามในการที่จะคว้าตำแหน่งตัวจริงเพื่อลงเล่นให้กับสังกัดใหม่ให้ได้ แต่ว่าดูเหมือนความพยายามของหมอนี่จะไร้ผล เพราะนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมามาถึงทีมเบรสซาในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาของเขา เขาเองก็ไม่สามารถเค้นฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมออกมาได้ จนมีข่าวอยู่ว่าเขาจะย้ายทีมอีกครั้ง

และทางด้านของ เซลลิโน ก็ได้กล่าวว่า “ผมต้องการ บาโลเตลลี ในเวอร์ชั่นตอนอยู่กับอินเตอร์ แต่เขาพิสูจน์ตัวเองยังไม่ได้ เขายังทำตัวเด็กมากทั้งในทัศนคติการเล่นฟุตบอล ชีวิตในและนอกสนามของเขานั้นแย่มาก เราอยากพูดให้ชัดเจนว่าตอนแรกเราเอาเขามาเล่นเพื่อให้ช่วยพวกเราไม่ตกชั้นไปเล่นเซเรียบี แต่ตอนนี้ผมคงต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะเขาช่วยอะไรเราไม่ได้เลย หากเด็กคนนี้ยังไม่สามารถช่วยอะไรได้ แถมยังก่อเรื่อง สร้างความผิดพลาดนั้นอยู่เรื่อยๆ เราก็ต้องจัดการกับเขา เราอาจจะคิดเรื่องการขายเขาออกจากทีม” บาโตเตลลี ย้ายจากทีมโอลิมปิก มาร์กเซย มาเล่นกับเบรสซาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง