ตำนานดาวยิงปืนโตชี้ ! โอกาสยากที่ โอบาเมอยองก์ จะย้ายไปยูไนเต็ด

ตำนานดาวยิงปืนโตชี้ ! โอกาสยากที่ โอบาเมอยองก์ จะย้ายไปยูไนเต็ด

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตกองหน้าคนดังของสโมสร อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขาไม่สามารถมองเห็นอนาคตของ ปิแอร์ – เอเมอริค โอบาเมอยองก์ กองหน้าทีมชาติกาบอง ว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลยจริงๆ เพราะเขามองว่าถ้าหากดาวยิงรายนี้อยากจะย้ายออกจากอาร์เซนอล เขาน่าจะย้ายไปเล่นยังลีกต่างแดนมากกว่า

หลังจากที่ทางตัวของ โอบาเมอยองก์ ยังไม่ได้มีการตอบตกลงเพื่อขยายสัญญากับทีม มันเลยเป็นการยืนยันข่าวได้อีกทางว่าตัวของเขาสามารถย้ายออกจากทีม อาร์เซนอล ได้ทันทีภายในฤดูร้อนนี้เพราะว่า อาร์เซนอล ไม่อยากปล่อยเขาไปฟรีๆ และรายงานข่าวบางฉบับยังระบุอีกว่า เขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรอยของ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ และ อเล็กซิส ซานเชซ อดีตกองหน้าของอาร์เซนอลที่เลือกย้ายไปเล่นยังสโมสร ยูไนเต็ด

แต่ทางด้านของ นิโคลัส ก็ได้บอกกับ สกาย สปอร์ต ไปว่า “มันขึ้นอยู่กับความเสี่ยง และตัวของเขาเองก็น่าจะวิเคราะห์มาดีแล้วว่าแบบไหนควรทำ แบบไหนไม่ควรถ้าเขาจะไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันช่วยให้อาร์เซนอลได้เงินหรือได้ผลดีกลับมายังทีมหรือไม่ ผมบอกเลยนะครับว่าไม่เลย

และถ้า โอบาเมอยองก์ ต้องการย้ายจากทีมไป คุณก็คงต้องการให้เขาย้ายออกจากพรีเมียร์ลีกไปเลยสินะ อย่างไรก็ตามเขามีความคิดและมีอายุที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมสามารถเห็นความอันตรายจากเขาได้เสมอ และผมก็คิดว่าเขาน่าจะกลายเป็นหอกกลับมาทิ่มแทงอาร์เซนอลได้ ถ้าเขาย้ายไปยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง