ไก่พร้อมให้โอกาส กาเร็ธ เบล หวังดึงตัวกลับมาร่วมทีมในรอบ 7 ปี

ไก่พร้อมให้โอกาส กาเร็ธ เบล หวังดึงตัวกลับมาร่วมทีมในรอบ 7 ปี

ท็อตแนม ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความต้องการที่จะนำตัวของ กาเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ให้ย้ายกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งในสัปดาห์นี้ – แต่ทางตัวของ เบล จะต้องยอมรับในเรื่องค่าเหนื่อยที่อาจจะลดลงด้วย ทาง สเปอร์ส จะสามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับเขาได้ และทางสโมสรเองก็จะต้องเตรียมเงินงบประมาณสำหรับการนำไปเซ็นสัญญากับ เบล เอากลับมาจากมาดริดให้ได้

หนังสือพิมพ์กีฬา เดลี่ เมล์ ได้บอกว่าตอนแรกนั้น เบล ก็เกือบจะเข้าใกล้กับโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งยังประเทศจีน แต่สุดท้ายปีกรายนี้ก็ยังคงอยู่กับทีมต่อไปเพราะเกิดเรื่องที่ว่าทางประเทศจีน ได้สั่งให้แต่ละสโมสรลดเรื่องการใช้เงินในการทุ่มซื้อนักเตะต่างชาติ

เบล ยิงไป 3 ประตู กับทำได้ 2 แอสซิสต์ให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังไมได้เป็นนักเตะตัวจริงของทีม แต่ทางด้านของ โชเซ มูรินโญ ก็มีความกระตือรือร้นที่จะนำตัวของ เบล กลับไปค้าแข้งยังกรุงลอนดอนเหนืออีกครั้งในรอบ 7 ปี และทั้งสองสโมสรได้มีการเจรจากันไปบ้างแล้วด้วย

เรอัล มาดริด ต้องการที่จะขายปีกรายนี้ออกจากทีมในช่วงก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และตัวของเบลที่มีค่าเหนื่อย 600,000 ต่อสัปดาห์ ก็ถือว่าเป็นนักเตะที่ทำให้เพดานการเงินของสโมสรมีติดขัดเช่นกัน สโมสรดังของลีกสเปน ต้องการขายปีกรายนี้ออกจากทีมถาวรเท่านั้น และไม่มีความคิดที่อยากจะปล่อยตัวไปเล่นกับทีมไหนๆด้วยสัญญายืมตัวอย่างแน่นอนในช่วงเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง