ไรโอลา มั่นใจ การตัดสินใจเลือกกลับมามิลานของ Z9 นั้นดีแล้ว

ไรโอลา มั่นใจ การตัดสินใจเลือกกลับมามิลานของ Z9 นั้นดีแล้ว

มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ชาวอิตาเลียนที่ดูแลตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนได้กล่าวว่า ตัวของกองหน้ารายนี้ดูจะมีความยินดีเป็นอย่างมากกับการที่เขาได้ลงซ้อมและแข่งขันไปแล้วในสัปดาห์แรกของเขากับทีมเอซี มิลาน ที่ซึ่งเจ้าตัวได้กลับมาที่นี่ในรอบ 8 ปี สำหรับตัวของ ซลาตัน มันคือการพิสูจน์ตัวเองครั้งสำคัญเลยทีเดียวว่า เขาจะสามารถประสบความสำเร็จได้หรือไม่ในการกลับมาเล่นให้กับมิลานเป็นครั้งที่ 2

และ ไรโอลา ก็ได้บอกกับ Sportitalia ถึงสถานการณ์ของอดีตกองหน้ากัปตันทีมชาติสวีเดนรายนี้เอาไว้ว่า “การกลับมาของอิบราฮิโมวิช? เขาพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมเสมอ เขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว ผมหวังว่าอาชีพค้าแข้งของเขาจะไม่สิ้นสุดลงแค่นี้แน่นอน แต่ถ้าเขาทำสำเร็จล่ะก็ เขาจะต้องทำให้มิลานกลับมาเป็นในหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป”

“ครั้งหนึ่ง เขาเคยคว้าแชมป์เซเรียอาร่วมกับมิลานมาแล้ว มันคือความยิ่งใหญ่ครั้งล่าสุดของมิลาน ซึ่งเขามีส่วนร่วมกับทีม ทั้งการทำประตู และบันดาลชัยชนะให้กับทีม ผมไม่รู้ว่าเขาคิดมากหรือไม่ เกี่ยวกับการยอมรับข้อเสนอของมิลาน แล้วเขาคิดว่าจะได้เล่นให้กับที่นี่ไปอีกนานหรือไม่ มันเป็นเวลาปกติของการเจรจาต่อรอง มันต้องคิดให้ละเอียด เพราะเขาไม่ใช่นักเตะอายุน้อยๆเหมือนหลายปีก่อน ในที่สุดทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี มีหลายทางเลือกบนโต๊ะมากองตรงหน้า แต่ถ้าเขาเลือกมิลานมันก็ถูกต้องแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง