บอร์ดาลาส ยืนยัน เขาให้ความเคารพในทีมมาดริดและ ซีดาน เสมอ

บอร์ดาลาส ยืนยัน เขาให้ความเคารพในทีมมาดริดและ ซีดาน เสมอ

โฆเซ บอร์ดาลาส โค้ชของสโมสรเกตาเฟ่ ได้กล่าวว่าเขาไม่เคยมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพการเล่นของทีมคู่แข่งร่วมเมืองหลวงอย่าง เรอัล มาดริด ที่มีตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน เป็นเทรนเนอร์เลยแม้แต่นิดเดียว และยังยืนยันด้วยว่านี่คือคู่ต่อสู้ที่สมศักดิ์ศรี และไม่สมควรประมาทอย่างยิ่งเลยจริงๆ

ในเวลานี้การแข่งขันลาลีกา กำลังจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง และการแข่งขันประจำช่วงหลังวันปีใหม่ก็คือเกม “มาดริด ดาร์บี้” ที่ซึ่งเกตาเฟ่ ที่เป็นอีก 1 สโมสรในกรุงมาดริด จะต้องเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้กับทีมเรอัล มาดริดที่เวลานี้กำลังอยู่ที่ตำแหน่งรองจ่าฝูงของลาลีกา ลอร์ดาลาส ได้พูดถึงตัวของ ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมคู่แข่งไว้ว่า “ผมคิดว่าเขาเป็นผู้นำที่โดดเด่น เขารู้วิธีจัดการกับบรรยากาศภายในห้องล็อกเกอร์ได้เป็นอย่างดี”

“กับเรอัล มาดริด เขาพาทีมได้รับชัยชนะมากมาย และยังได้คว้าแชมป์รายการที่แทบจะไม่มีใครเคยทำได้ และสำหรับผมนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเกียรติในการที่จะได้ต่อสู้กับเรอัล พวกเขานั้นดีจริงๆ ผมเป็นโค้ชของเกตาเฟ่ และนั่นคือสิ่งที่ผมคิด เราแต่ละคนมีบุคลิกที่ดี และวิธีที่เราเล่นฟุตบอลนั้น มันก็ชัดเจนว่าเราจะเล่นแบบไม่ยอมถอย และผมเองก็มีความเคารพและชื่นชมซีดานเสมอ”

เมื่อโดรถามเกี่ยวกับการป้องกันแชมป์ลีกของบาร์เซโลนา ตัวของบอร์ดาลาสก็ได้กล่าวเสริมว่า “ผมเห็นพวกเขาในระดับที่เท่าเทียมกันกับเรอัล มาดริด มันมีลุ้นพอกันทั้งสองทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง