พี่แจ้ประกาศิต หวังพิชิตลายเซ็น ฆาเมส สร้างเกมหลังกองหน้า

พี่แจ้ประกาศิต หวังพิชิตลายเซ็น ฆาเมส สร้างเกมหลังกองหน้า

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ได้ฝันไปไกลและได้จินตนาการถึงการจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ฆาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาเล่นกับทีมในช่วงต้นปี 2020 ถ้าหากว่าเรอัล มาดริด ยังหมางเมินที่จะให้โอกาสตัวของมิดฟิลด์รายนี้ลงสนามเป็นตัวจริง

AS สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน ได้กล่าวว่าตัวของ อันเชลอตติ เป็นแฟนตัวยงของฆาเมส มาเป็นเวลานานมากแล้ว และเขาก็ได้ทำงานร่วมกับเขามาก่อน ทั้งในฐานะโค้ชของสโมสรเรอัล มาดริด และรวมถึงที่บาเยิร์น มิวนิค ด้วยอีกที่หนึ่ง

อันเช่เป็นคนที่คว้าตัวของ ฆาเมส มาจากทีมโมนาโกเพื่อเล่นให้กับเรอัล เมื่อกลางปี 2014 หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2014ที่จอมทัพรายนี้สามารถพาทีมชาติโคลอมเบียไปไกลถึงขั้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายและยังยิงได้ถึง 6 ประตู คว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของฟุตบอลโลกครั้งนั้นมาครองทั้งๆที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก

และการจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในขณะนี้ ก็กำลังถูกพิจารณาเช่นว่ามันอาจจะเป็นไปได้ และที่สำคัญคือตลาดนักเตะที่กำลังจะเปิดในเดือนมกราคมนี้นั้น มันน่าจะส่งผลให้เขามีโอกาสที่จะได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกตามที่ ฆาเมส เคยหวังเอาไว้เสียที สำหรับส่วนของเขานั้น ฆาเมส น่าจะเปิดโอกาสให้ย้ายทีม โดยเขารู้ว่าเขาได้เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดภายใต้การทำทีมของ อันเชลอตติ อย่างแน่นอน ข้อตกลงในแบบสัญญายืมตัว น่าจะเหมาะกับทุกฝ่ายที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง