ดีนีย์ ยกย่อง เพียร์สัน จิตวิทยาดีมากในการเป็นเทรนเนอร์

ดีนีย์ ยกย่อง เพียร์สัน จิตวิทยาดีมากในการเป็นเทรนเนอร์

ทรอย ดีนีย์ กองหน้าจอมถึกกัปตันทีม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ได้กล่าวยกย่องรูปแบบการจัดการทีมของ ไนเจล เพียร์สัน เทรนเนอร์งานหนักของทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่เพียร์สันเข้ามารับเผือกร้อนชิ้นโตด้วยการพยายามประคองทีมวัตฟอร์ดเพื่อหนีตกชั้นให้ได้

ในเวลานี้ วัตฟอร์ด มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะถึงสองเกม และคว้าผลเสมอได้อีกหนึ่งครั้งในการเล่นสามเกมล่าสุด โดยที่ตัวของ ดีนีย์ ก็สามารถทำประตูได้ 3 ประตูจากในการลงเล่น 2 เกมล่าสุด และมันก็ทำให้หัวหอกจอมถึกรายนี้ได้กล่าวกับสื่อว่า

“ถ้าคุณไม่ซื้อสิ่งที่นักธุรกิจต้องการ คุณจะไม่ได้มาอยู่ที่นี่หรอกนะ เขาเคี่ยวผมประมาณสองถึงสามครั้ง เขากดดันให้ผมสู้ แต่เขาก็ยอดเยี่ยมกับผมจริงๆ เขารู้ว่าผมเป็นคนยังไง และรู้ด้วยว่าทำยังไงถึงจะทำให้ผมกลับมาสู้อีกครั้งได้ เป็นครั้งแรกในรอบแปดปีที่ผมได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นคนที่เหมาะสมกับสถานการณ์แบบนี้ เขายอดเยี่ยมทั้งทางแทคติกและเชิงจิตวิทยาอย่างมากเลยทีเดียว” ดีนีย์กล่าวแบบเปรียบเปรย

ที่ผ่านมานั้น วัตฟอร์ด ใช้บริการของ ฆาบี้ กราเซีย เป็นกุนซือในช่วงต้นซีซั่นแต่ว่าเทรนเนอร์ผู้พาวัตฟอร์ดได้รองแชมป์เอฟเอคัพ ก็โดนปลดไปในช่วงเดือนตุลาคม และจากนั้นก็ได้ตัวของ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กลับมาทำทีมเป้นรอบที่ 2 แต่อยู่ได้ไม่นานก็มีอันต้องอำลาทีมอีกครั้งเพราะผลงานสุดแสนจะห่วยแตกเกินบรรยายนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง