ทีเดียวปิดเกม ! ดีบาลา ตื้นตัน ซัดประตูชัยให้ม้าลายอีกแล้ว

ทีเดียวปิดเกม ! ดีบาลา ตื้นตัน ซัดประตูชัยให้ม้าลายอีกแล้ว

เปาโล ดีบาลา กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสรยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจที่ได้พิสูจน์ตัวเอง ในการพาทีมคว้าชัยชนะเหนือคู่ปรับเก่าของยูเวนตุสอย่าง แอตเลติโก มาดริด หลังจากตัวเองยิงประตูชัยจนพาทีมคว้าชัยชนะเหนือแอตเลติโก มาดริด 1-0 ในเกมถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนนี้

ดีบาลา จัดการทำประตูชัยให้กับทีมในการแข่งขันเมื่อคืนนี้ และหลังจากจบเกม หมายเลข 10 แห่งทัพเบียงโคนเรีรายนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปว่า “มันเป็นประตูที่ดีมากจากเท้าของผม เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่ยากมากตอนยิง มุมนั้นมันแน่น มีผู้เล่นจำนวนมากมากองอยู่ข้างหน้าผม” ดาวเตะอีซ้ายได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“โดยรวมแล้ว ทีมเราเล่นเกมที่ดีมากเลยนะ โดยเฉพาะในครึ่งแรกและเรามีความสุขกับชัยชนะ ผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในสภาพที่ดี ผมพยายามทำให้ดีที่สุดและในบางครั้งก็อาจเสี่ยงต่อบางสิ่งไปบ้าง แต่ผมกล้าพอที่จะทำอะไรมากกว่านี้ เพราะสิ่งต่าง ๆ เป็นไปด้วยดี สำหรับผมและเพื่อนๆด้วย และผมก็อยากจะทำสิ่งนั้นให้ได้มากที่สุด”

และเกมนี้ ดีบาลา ก็โชว์ท่าดีใจเวลายิงประตูในอีกแบบที่แตกต่างกันจากเดิม โดยเป็นการฉลองชัยเพื่อให้กำลังใจตัวของ เมริห์ เดมิรัล กองหลังชาวตุรกี “ท่าดีใจที่ผมทำ ผมทำเพื่อห้ำลังใจเดมิรัล เขาคือเพื่อนร่วมทีมของผม และเป็นคนที่น่ารักมากในห้องแต่งตัว เราอยากให้กำลังใจเขา อยากให้เขาสู้ต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง