มัลดินีชี้ โอกาสที่ซลาตันจะกลับมายังอิตาลีนั้นยากด้วยเหตุผลบางอย่าง

มัลดินีชี้ โอกาสที่ซลาตันจะกลับมายังอิตาลีนั้นยากด้วยเหตุผลบางอย่าง

เปาโล มัลดีนี ผู้อำนวยการเอซี มิลานได้เชื่อว่า “ความกลัว” สามารถทำให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชื่อดังชาวสวีเดน ได้ปฏิเสธที่จะกลับมาเล่นในกัลโช่ เซเรียอาอีกครั้งหนึ่ง

ซุปเปอร์สตาร์ชาวสวีเดนของสโมสร แอลเอ กาแล็กซี กำลังจะหมดสัญญากับทีมของเขาแล้ว และอิบราฮิโมวิชก็กำลังหาต้นสังกัดใหม่เพื่อย้ายไปเล่นให้อยู่ โดยเขาเป็นอดีตกองหน้าของมิลาน, อินเตอร์และยูเวนตุส ซึ่งเขาได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปที่อิตาลีอีกครั้ง

ทั้งนี้อิบราฮิโมวิชซึ่งถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดลงแล่นในเกม MLS play-offs ที่เจอกับทีมลอสแองเจลิส เอฟซี แม้ว่าเขาจะยิงได้ 20 ประตูต่อฤดูกาลในลีก และเขาก็มีข่าวว่าเขาอาจจะย้ายไปเล่นให้นาโปลี , โบโลญญา และอินเตอร์ ความเป็นไปได้ของอิบราฮิโมวิชที่กลับมาที่มิลานนั้นถูกกล่าวถึงว่า กองหน้าวัย 38 ปีอาจจะหมดไฟที่จะทำผลงานได้ดีในอิตาลีไปแล้วจากปากของมัลดินี

“อิบรา จะกลับมาเล่นในลีกของเราได้เช่นกัน แต่ผมว่าอาจจะยาก เพราะด้วยเหตุผลหลายประการ ผมคิดว่าในใจของเขามีความกลัวเล็กน้อยว่าเขาอาจจะไม่ได้เป็น อิบรา ที่เคยโดดเด่นเหมือนเก่า ผมจำได้ว่าเมื่อ [อดีตหัวหน้าโค้ชมิลาน] คาร์โล อันเชลอตติ จับผมนั่งสำรองบนม้านั่งสำหรับเกมดาร์บี้ และนั่นคือเมื่อผมรู้ว่าผมโดนจับสำรอง ผมก็ไม่สามารถยอมรับสถานะของตัวเองในฤดูกาลนั้นได้ ผมไม่รู้ว่านักเตะอย่างอิบราจะสามารถยอมรับได้หรือไม่” มัลดินี บอกกับ Sky Sport Italia

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง