เตะปี๊บยังดังนะเว้ย ! เจมส์ มิลเนอร์ ยืนยัน ฟิตเหมือนตอนหนุ่มเด๊ะๆ

เตะปี๊บยังดังนะเว้ย ! เจมส์ มิลเนอร์ ยืนยัน ฟิตเหมือนตอนหนุ่มเด๊ะๆ

เหมือนตอนหนุ่มๆเลย ! เจมส์ มิลเนอร์ ยอดมิดฟิลด์จอมอึดของสโมสรลิเวอร์พูล ได้บอกว่าเขารู้สึกฟิตเหมือนตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่นเลยทีเดียว หลังจากที่ผลงานของกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ ยิ่งเล่นก็ยิ่งดีกว่าที่เคยเป็นมาเรื่อยๆ

แม้จะมีการเย้ยหยันแบบเชิงเอาฮามาจากเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ในเรื่องที่ว่าอายุของ มิลเนอร์ ดูท่าทางจะแก่เกินไปแล้ว แต่ตัวของมิลเนอร์ก็ได้อำกองหลังชั้นครูชาวดัตช์รายนี้กลับไปว่า “พูดตามตรง ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกเหมือนเดิม ว่าตัวเองมีความฟิตที่มากพอ” เขากล่าวในรายการ TalkSport Sports Breakfast

“ผมกำลังรอวันนั้น เมื่อเราทำการฝึกซ้อมแต่ละเซสชั่น และผมรู้สึกว่ามันยากกว่าพวกเด็ก ๆ เป็นเรื่องที่ดีเสมอเมื่อผมถามเด็ก ๆ ว่า ถ้าพวกนายเจอกับการฝึกซ้อมในแต่ละเซสชั่นที่ยากลำบาก พวกเขาจะฝึกไหวไหม แล้วเห็นด้วยกับผมรึเปล่าที่ผมยังฟิตเหมือนตอนหนุ่ม ผมไม่รู้พวกเขาอาจกำลังทำเช่นนั้นแบบผมรึเปล่านะ เพียงแค่ว่าผมทำไปเพราะอยากทำให้ตัวเองสบายใจ มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น!”

“เวอร์กิล [ฟาน ไดค์] ให้ความสมบูรณ์แก่ผม นั่นคือสิ่งที่เป็นหนึ่งในการเฉลิมฉลองในฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเรา คุณจำท่าการฉลองชัยของเขา ด้วยการทำท่า ‘คนแก่’ ของเขาได้ไหมล่ะ หลังจากทำประตูกับคาร์ดิฟฟ์เมื่อเดือนเมษายน เขาพยายามอำผมนะนั่น เขาล้อเล่นเสมอ และเขาก็ชอบถามผมว่า ‘มิลลี่ คุณอายุเท่าไหร่ละ?”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง