ประธานนาโปลีแถลงเอง ถ้าโค้ชอยากได้ อิกวาอิน ก็พร้อมจัดให้

ประธานนาโปลีแถลงเอง ถ้าโค้ชอยากได้อิกวาอินก็พร้อมจัดให้

แฟนบอลจะปาไข่ใส่มั้ยนั่น ? ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะลงนามเซ็นสัญญากับตัวของกอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ให้กลับมาเล่นในถิ่นซานเปาโลอีกครั้ง ถ้าหากว่าทางเทรนเนอร์ของทีมอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ ต้องการตัว

ตัวของ อิกวาอิน ได้กลับมามีข่าวพัวพันกับนาโปลีอีกครั้ง โดยเขาเพิ่งจะได้ย้ายกลับมาเล่นให้กับยูเวนตุสในรอบ 1 ปี หลังจากโดนยืมตัวไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วเป็นระยะเวลาหกเดือน ก่อนที่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา อิกวาอินจะไปลองของในพรีเมียร์ลีกกับเชลซี

และตอนนี้หัวหอกเครางามรายดังกล่าวก็กำลังทำผลงานได้ตีภายใต้การเล่นให้กับ เมาริซิโอ ซารี อดีตโค้ชของนาโปลีที่ซึ่งทำให้ อิกวาอิน คว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดกัลโช เซเรียอามาครองได้ในซีซั่น 2015-16 สมัยที่เขายังเล่นให้กับนาโปลี

เดอ ลอเรนติส ที่เป็นคนเซ็นสัญญากับอิกวาอินมาค้าแข้งด้วยเมื่อซัมเมอร์ปี 2013 ได้กล่าวว่า “ซารี มีผลงานในแง่บวกมากมาย และก็มีบางอย่างที่เป็นแง่ลบในอังกฤษ และเขาได้ปรับปรุง ยูเว่ ให้มีผลงานที่ดี และมีบรรยากาศในห้องแต่งตัวที่แตกต่างจากเรา อิกวาอินเหรอ ? ถ้า (คาร์โล) อันเชลอตติ ขอผมด้วยตัวเองล่ะก็ ผมจะบอกเขาเลยว่าทำไมจะไม่ได้ล่ะ … ในบรรดากองหน้าที่ผมต้องการ อิกวาอินก็ยังเป็นแบบเดิม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง