ต้องเรียกฟอร์ม ! อาร์คาดิอุซ มิลิค ต้องรับสภาพ ฟอร์มฝืดสุดๆในตอนนี้

ต้องเรียกฟอร์ม ! อาร์คาดิอุซ มิลิค ต้องรับสภาพ ฟอร์มฝืดสุดๆในตอนนี้

ฟอร์มไม่เข้าที่เท่าไหร่ … อาร์คาดิอุซ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของสโมสรนาโปลี ได้ยอมรับว่าเขาไม่มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขาเป็นอย่างมาก หลังจากที่ปืนฝืดมาพักใหญ่ๆแล้ว แต่เขาก็หวังว่าเขาเองก็อยากที่จะกลับมาเป็นกองหน้าที่ระเบิดตาข่ายได้เป็นเข่งๆอีกครั้งเหมือนช่วงก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ ได้ยอมรับว่าเขาดิ้นรนอย่างมากเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองในการเล่น แต่ตอนนี้ตัวของเขาก็ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย แต่เขาหวังว่าจะกลับคืนฟอร์มการเล่นให้ได้โดยเร็วที่สุดหลังจากนี้

มิลิค ได้กล่าวว่า “เกมทุกเกมยากสำหรับกองหน้าทุกคนเสมอ ยิ่งเมื่อเขาไม่สามารถทำประตูได้ ความเครียดและความกดดันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนเลยทีเดียว ผมไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลาหนึ่งเดือน ขาผมคงเป็นสนิมแล้วล่ะ และผมก็ขาดความมั่นใจในตนเองไปบ้าง ฟอร์มการเล่นของผมจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและไม่มีประเด็นที่จะมองหาข้อแก้ตัวของผมเลยนะครับ”

“ผมเข้าใจการโรเตชั่นในทีม เพราะผมต้องการที่จะพักและเรียกความสดด้วย ผมอยากยิงให้กับนาโปลี และมีฟอร์มที่ดีที่สุด ผมต้องแยกความเป็นจริงออกจากโซเชียลมีเดีย ผมปิดโทรศัพท์ มันเป็นวิธีเดียวที่จะไม่ทำให้ผมเป็นบ้า และเสี่ยงต่อการเป็นพิษต่อสมองของคุณ ก่อนอื่นผมมองว่าการวิจารณ์นั้นมาจากไหนในขณะที่ผมก็สนใจความคิดเห็นของคนที่ผมรัก โค้ชหรือแฟน ๆ ที่ผมพบบนถนน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง