แนวรับวัตฟอร์ดยังโลกสวยและลาเวนเดอร์ วัตฟอร์ดไม่ใช่ทีมที่จะมาหนีตกชั้น

แนวรับวัตฟอร์ดยังโลกสวยและลาเวนเดอร์ วัตฟอร์ดไม่ใช่ทีมที่จะมาหนีตกชั้น

คริสเตียน คาบาเซเล ดาวเตะของสโมสรวัตฟอร์ด ทีมหนีตกชั้นเต็มตัวของพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวสวนกระแสแบบไม่ดูสภาพทีมตัวเองเลยว่า วัตฟอร์ด เป็นทีมที่มีคุณภาพมากเกินกว่าที่จะต้องมาลุ้นหนีตกชั้นในเวลานี้

พลพรรค “เดอะ ฮอร์เน็ตส์” โชว์ผลงานได้อย่างห่วยแตกในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง พวกเขาลงเล่น 9 เกมจากทุกรายการ และในพรีเมียร์ลีกนั้นผ่านไปแค่ 7 เกมแต่พวกเขาเก็บได้แค่ 2 แต้มเท่านั้น อยู่ท้ายตารางและยังมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซืออีกด้วย

วัตฟอร์ดที่มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์ถ้วยเอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว ในปีนี้กลายเป็นทีมหนีตกชั้นเต็มตัวไปแล้ว และยังสั่งปลดกาบี้ กราเซีย ไปจากตำแหน่งเรียบร้อย หลังจากที่หายเมาหมัด ทางด้านของ คาบาเซเล ก็ได้กล่าวถึงสภาพของทีมไว้ว่า “ด้วยความเคารพต่อทีมอื่น ๆ ผมคิดว่าเรามีคุณภาพมากเกินกว่าที่จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นแบบที่บางทีมกำลังทำอยู่” คาบาเซเล ได้กล่าวกับสื่อ

“เห็นได้ชัดว่าในสถานการณ์ของเราแบบนี้ เราไม่สามารถพอใจได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เราเล่นในบ้านแท้ๆในหลายเกม แต่เราไม่ได้รับชัยชนะหรือคว้าสามคะแนนได้เลย ดังนั้นมันน่าละอายที่เราเล่นได้แบบนี้ แต่มันยังไม่จบหรอก โอกาสยังมีอยู่ แต่นี่คือความเป็นจริงในวันนี้ ตอนนี้พวกเราเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก และเราจำเป็นต้องเปลี่ยนสถานการณ์ ผมไม่คิดว่าการคว้าชัยชนะจะอยู่ไกลมือเรา เราจำเป็นต้องเชื่อและเริ่มชนะโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง