มัสซิโม เฟร์เรโร ยืนยัน ตัวเองไม่ได้สนใจที่จะซื้อทีมโรมา

มัสซิโม เฟร์เรโร ยืนยัน ตัวเองไม่ได้สนใจที่จะซื้อทีมโรมา

มัสซิโม เฟร์เรโร ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย ได้ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการซื้อกิจการของสโมสรอาแอส โรมา แต่ตอนนี้เขากำลังทำหน้าที่ประธานของทีมซามพ์โดเรียอยู่แล้วซึ่งนับว่าดีที่สุด

ในเวลานี้เฟร์เรโร กำลังหาผู้ที่จะสามารถซื้อกิจการของซามพ์โดเรียได้ “มีการพูดคุยเกี่ยวกับการซื้อ โรมา ในช่วงปี 2010 มีคนบอกว่าผมจะซื้อทีมดังกล่าว แต่ผมตอบว่าไม่” เขากล่าวกับสื่อในเหตุการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี

“ผมไม่ได้สนใจฟุตบอลเลย แต่ตอนนั้นผมเพิ่งไปเล่นเกมเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับพี่น้องในครอบครัว ไม่มีอะไรอื่น แต่ผมก็ยอมรับว่าผมเป็น โรมานิสต้า ผมว่าทีมอย่างโรมาก็อยู่กันเป็นครอบครัวนะครับ แต่มีความแตกต่างอยู่บ้างระหว่างความหลงใหลและคลั่งไคล้ในทีม ผมว่าตัวเองอยู่ในระดับที่เรียกว่าความหลงใหลมากกว่านะ เพราะผมมีความสนใจในเรื่องอื่น ๆ ในชีวิตด้วย ไม่ได้มีแต่ฟุตบอล”

“ซามพ์โดเรีย มาพร้อมกันกับโรมา มันไม่ได้มีการวางแผนจริงๆ ตอนนี้ผมพบว่าตัวเองถูกคุกคามโดยแฟน ๆ เนื่องจากพวกเขาต้องการให้ จานลูก้า วิอัลลี เข้ามารับผิดชอบในการเป็นเจ้าของทีม ผมจะมีความสุขถ้าเขาจะซื้อสโมสร แต่ผมได้กำหนดราคาของทีมไว้นะ ผมไม่ต้องการที่จะพูดเกินจริง แต่เมื่อผมมาถึงที่ศูนย์ฝึกซ้อม โบลาสโก้ สิ่งแรกที่ผมเห็นคือประตูพัง … กัลโช่ เซเรียแห่งนี้ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก แต่นำเสนอตัวเองด้วยสภาพทีมหลายๆแห่งที่ดูโทรมแบบนั้นมันไม่ดีเลย ผมสร้างค่ายฝึกซ้อมทั้งหมดใหม่หมดเลย รวมถึงที่พักใหม่และพื้นที่สำหรับทีมเยาวชนเพื่อฝึกฝีเท้า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง