เปาโล ฟอนเซก้าแนะ คริส สมอลลิง พยายามพัฒนาตัวเองอีกหน่อย

เปาโล ฟอนเซก้าแนะ คริส สมอลลิง พยายามพัฒนาตัวเองอีกหน่อย

อยากให้ปรับปรุงมากกว่านี้ก่อน ! เปาโล ฟอนเซก้า โค้ชชาวอิตาเลียนของสโมสร อาแอส โรมา ได้ยอมรับว่าเขาต้องการเห็นตัวของ คริส สมอลลิง กองหลังชาวอังกฤษ พยายามปรับสไตล์การเล่นของเขาให้เข้ากับทีมและลีกอิตาลีให้มากกว่านี้ หลังจากที่สมอลลิง ดูเหมือนว่าจะยังเล่นไม่เข้ารูปเข้ารอยมากเท่าไหร่

กองหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนยืมตัวมาเล่นในถิ่นโอลิมปิกโก้ และเขาก็ได้รับความไว้วางใจในการส่งลงสนามแข่งขันในฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีก ที่พวกเขาจะต้องเจอกับ โวล์ฟบวร์ก ทีมจากบุนเดสลีกา

ฟอนเซก้า ได้พูดถึงกองหลังรายนี้ไปว่า “อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ เอดิน เซโก้ ต้องการพักผ่อนเช่นกัน ขณะที่ลอเรนโซ เปเญกรีนี และ เฮนริค มาร์คิทายาน ต่างก็ได้รับบาดเจ็บด้วยอีก มันมีทางเลือกบางอย่างที่บังคับให้เราต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเล็กน้อย ผมอาจจะลองแผนใหม่ดูเช่นกัน ผมสามารถยืนยันว่า นิโกลา คาลินิช น่าจะได้เริ่มต้นลงเล่นในเกมนี้ และเราอนุญาตให้ เซโก้ ที่ลงเล่นติดต่อกันมานานโดยไม่ได้พักเลย จะได้พักผ่อนในเกมนี้”

“นิโกลาเองก็มีฟอร์มที่ดีไม่แพ้ เซโก้ แต่ตัวของ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ยังไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้อย่างเต็มที่เพราะความฟิตของเขานั่นเองครับ ส่วนคริส สมอลลิง เขาทำได้ดีมากในสองเกมแรกของเขาที่ได้ลงเล่นนะ แต่เขาสามารถปรับปรุงตำแหน่งของเขาได้ และพัฒนาตัวเองในแนวรับได้มากกว่านี้เช่นกัน ผมอยากเห็นเขามีอะไรเปลี่ยนแปลงมากขึ้นนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง