ตำนานมาดริดโล่งอก ! สโมสรไม่ได้เอาตัว เนย์มาร์ มาสร้างปัญหา

ตำนานมาดริดโล่งอก ! สโมสรไม่ได้เอาตัว เนย์มาร์ มาสร้างปัญหา

ไม่ได้ตัวเนย์มาร์เหรอ โอ๊ย สมควรแล้ว ! เหมือนจะมีแต่คนเกลียด เมื่อตัวของ ฆอร์เก้ บัลดาโน อดีตเทรนเนอร์และผู้อำนวยการของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาแสนจะมีความสุขที่ทางเรอัล มาดริด ล้มเหลวในการที่จะคว้าตัวของ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าดาวดังแห่งทีมชาติบราซิลมาจากสโมสร PSG หลังจากที่ต้นสังกัดของ เนย์มาร์ ค่อนข้างจะขี้เหนียวกับค่าตัวของเนย์มาร์เป็นอย่างมาก

บัลลาโน่ได้ถามถึงอิทธิพลที่กัปตันทีมชาติบราซิลรายนี่ อาจจะมีต่อคู่หูดาวรุ่งชาวบราซิลของเรอัล มาดริด ทั้งกับตัวของ วินิซิอุส จูเนียร์ และรวมถึงตัวของ โรดริโก้ โกเอส เขากล่าวว่า “ผมจะไม่ชอบแน่นอนที่จะต้องเห็น เนย์มาร์ เซ็นสัญญาย้ายมาเล่นให้กับเรอัล มาดริด เขาใช้ชีวิตในอาชีพค้าแข้งที่ค่อนข้างสับสน ผมไม่รู้ว่าเขาจะมีอิทธิพลที่ดีสำหรับนักเตะพลังหนุ่มของเรอัล มาดริด ที่ยกย่องเขาอย่างฮีโร่รึเปล่านะ แต่ผมคิดว่ามันเป็นแบบนั้นอย่างแน่นอน” บัลดาโนสกล่าว

บัลดาโน ยังถูกถามถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 อย่างตัวของ ดิเอโก้ มาราโดนา ที่เวลานี้ไปรับงานคุมทีม กิมเนเซีย ลา พลาต้า อีกด้วย โดยเขากล่าวกับสื่อไว้ว่าเขาน่าจะพอช่วยเหลือทีมได้อยู่ เขาบอกับ El Transistor ไปว่า “มาราโดนาดูเหมือนจะเป็นตัวอย่างของพลังงานด้านบวก และความกล้าหาญในการคุมทีมนะ การมาถึงของเขาได้แก้ไขลีกทั้งหมดในอาร์เจนตินา เขากลายเป็นตำนานที่สุดแสนจะปาฏิหาริย์ มีความคาดหวังมากมายด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง