ซีดานมีจุก มิยาโตวิช วิจารณ์หนัก มิดฟิลด์ในทีมยังผลงานร่อแร่เกิน

ซีดานมีจุก มิยาโตวิช วิจารณ์หนัก มิดฟิลด์ในทีมยังผลงานร่อแร่เกิน

คิดว่ากองกลางเอ็งแกร่งแล้วเหรอ ? เปแดร็ก มิยาโตวิช อดีตหัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ตั้งคำถามไปยังตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนปัจจุบันของสโมสรเรอัล มาดริด ว่าเขามั่นใจในตำแหน่งกองกลางในทีมมากแล้วใช่หรือไม่ หลังจากที่ผลงานของโค้ชรายนี้เริ่มมีปัญหามากขึ้น และกองกลางภายในทีมก็เริ่มมีผลงานออกแนวเป๋ๆมากขึ้น

มิยาโตวิช ซึ่งเป็นทั้งตำนานกองหน้าของทีมและทำงานเป็น ผอ. ให้กับสโมสรมาก่อน ได้เชื่อว่าตอนนี้ สิ่งที่เรอัล มาดริดจำเป็นต้องปรับปรุงก็คือ การปรับปรุงคุณภาพของเหล่ากองกลางตัวจริงในทีมให้ดีกว่านี้ก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลง

เขาบอกกับ El Larguero ถึงประเด็นของมิดฟิลด์ภายในทีมเรอัล มาดริด ไว้ว่า “มาดูกันว่าพวกเขาจะสามารถเอามิดฟิลด์รายใหม่มาเล่นกับทีมได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานั้นเหมือนพวกเขายังจูนทีมไม่เข้าที่นะ และผมอยากดูว่าช่วงที่เหลือของตลาดนักเตะ พวกเขาจะได้มิดฟิลด์คุณภาพคับแก้วมาเล่นหรือไม่ แม้ว่าผมจะไม่ได้มองโลกในแง่ดี แต่ในจุดนี้ผมกองกลางในสนามของมาดริดมันค่อนข้างง่อยๆไป ไม่มีทางเลือกมากมายเท่าไหร่ด้วย กองกลางของทีมตอนนี้ไม่ได้ทำผลงานที่ดีมากเท่าไหร่”

และในส่วนของ เอเดน อาซาร์ ที่ย้ายเข้ามาเล่นในฐานะผู้สืบทอดของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ตัวของ มิยาโตวิช ก็ได้กล่าวเสริมว่า “ไม่มี คริสเตียโนคนใหม่ ไม่มีแน่นอน เราต้องมีผู้เล่นที่จะเล่นอยู่ที่นี่ต่อไปในฐานะตัวตนของพวกเขาเอง ผมยังคาดหวังในตัว อาซาร์ มากกว่านี้อยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง