จีนี่ปล่อยฮา ใครบอกผมขอย้ายทีม

จีนี่ปล่อยฮา ใครบอกผมขอย้ายทีม

เจอร์เกน คล็อปป์ ร่ายมนต์เสริมทัพในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ได้อย่างน่าพึงพอใจ หลังสามารถคว้าตัวนักเตะระดับท็อปอย่าง ฟาบินโญ่, นาบี้ เกอิต้า และอลิสสัน เบ็คเกอร์มาร่วมทีมได้สำเร็จ แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีข่าวลือว่าเขาก็เตรียมที่จะปล่อยตัวนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไป และหนึ่งในนั้นก็คือ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม สื่อรายงานว่า ไวจ์นัลดุม ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเนื่องจากการมาของ ฟาบินโญ่ และนาบี้ เกอิต้า แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวและเปิดเผยว่าตัวเขางงและตลกกับข่าวลือเหล่านั้น

“ข่าวลือพวกนั้นมันจากพวกนักข่าวที่คิดกันไปเอง ผมหลุดขำออกมาเลยนะ ในข่าวยังระบุอีกว่าผมขอย้ายทีมออกไป ผมไม่เคยคุยอะไรกับสโมสรในเรื่องนี้เลยนะ” ไวจ์นัลดุมกล่าว

“ผู้คนต่างคิดว่าการที่ลิเวอร์พูลซื้อนักเตะใหม่เข้ามา ทำให้ตั้งเตะเก่าๆต้องย้ายออกไปอย่างนั้นเหรอ? ลิเวอร์พูลซื้อนักเตะดีๆเข้ามาเสริมทีมอยู่ตลอดเวลานั่นแหละ แม้ว่าจะมีนักเตะที่ดีอยู่แล้วก็ตาม มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆเลย บางคนก็บอกว่าผมจะย้ายไปตุรกี บางทีอาจเป็นเพราะว่าฟิลลิป โคคูอยู่ที่นั่นและผมก็เคยร่วมงานกับเขาถึง 2 ปี ไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้ออกไปนะ แต่ไม่ใช่ผมแน่ๆ”

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มีชื่อเป็นตัวจริงในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 หลังจากฟาบินโญ่และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังไม่พร้อมสำหรับเกมดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง