เฟอร์นานเดสเปิดใจ อยากย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำในสักวัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้

เฟอร์นานเดสเปิดใจ อยากย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำในสักวัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้

อยากไปเล่นที่ UK จริง ! บรูโน เฟอร์นานเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของสโมสรสปอร์ติ้ง CP ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสที่เขาจะได้ย้ายไปค้าแข้งในประเทศอังกฤษในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ตัวของเขาระเบิดฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมออกมาได้ และอาจจะมีลุ้นได้ไปเล่นในลีกใหญ่ในอีกไม่นานนี้

เฟอร์นานเดส เป็นเป้าหมายสำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาโดยตลอด และนอกจากนี้ เขายังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรแอตเลติโก มาดริด ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอีกด้วย แต่เขาบอกกับ Radio Renascensa ไว้ว่า “แน่นอนว่ามันเป็นไปได้ที่จะเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไปในลีกอื่นบ้างแต่ผมไม่รู้ว่าอะไรคือความจริงของสิ่งที่ลือออกมาในหนังสือพิมพ์ ผมไม่มีเวลามาอ่านหรือรู้รายละเอียดในตอนนี้ แต่ผมสบายดีที่ สปอร์ติ้ง ผมไม่เคยบอกว่าอยากจะจากที่นี่ไปในเวลาอันใกล้นี้”

“ผมมีความฝันที่ว่า ผมอยากจะได้ลองเล่นกับทีมชั้นนำ และหนึ่งในนั้นคือการเล่นในอังกฤษ ไม่ใช่เพราะสโมสรจากลีกอังกฤษอยู่ดีๆมาปรากฏตัวขึ้น แล้วก็ทำให้ผมสนใจในทันทีนะครับ แต่ผมยืนยันได้ว่ามันเป็นความฝันของผมเสมอมา และไม่เคยลืมเลือนมันไปได้เลย ผมสบายดีที่สปอร์ติ้ง ผมยังไม่ได้คิดที่จะจากไป แต่มีสโมสรดีๆที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้มาถึงผมอยู่นะ แต่ผมจะย้ายออกไปเมื่อสปอร์ติ้งเห็นด้วยกับผมเท่านั้น ผมจะรอจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง