ประธานต่างดาวยังหน้าทน ยืนยันเสียงแข็ง ต่างดาวไม่ล้มเหลว

ประธานต่างดาวยังหน้าทน ยืนยันเสียงแข็ง ต่างดาวไม่ล้มเหลว

ล้มเหลวตรงไหน ! โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานหน้าแว่นของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมสไตล์บอลตั้งรับของสเปนลีก ได้ยืนยันว่าฤดูกาล 2018-19 ของพวกเขาไม่ใช่ความล้มเหลว หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ เอาไว้ได้ โดยพวกเขาปราชัยในนัดชิงชนะเลิศให้กับสโมสร “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ตามคาด 2-1

จากการที่บาร์เซโลนา จ๋อยหู่ด้วยการปราชัยในรอบชิงชนะเลิศโคปา เดล เรย์ ที่พวกเขาเป็นแชมป์เก่าให้กับบาเลนเซีย ที่กลับมาคว้าแชมป์รายการนีได้ในรอบ 11 ปีนั้น ทำให้บาร์ซา ทำได้เพียงแค่การคว้าแชมป์ลาลีกาไปได้แค่รายการเดียวเท่านั้นสำหรับฤดูกาลนี้ ท่ามกลางเสียงก่นด่าจากแฟนบอลของสโมสรทั่วสารทิศ

แต่ประธานรายนี้ก็ยังตีมึนและยืนยันว่าทีมของเขานั้นไมได้ล้มเหลวอย่างที่มีหลายคนกล่าวหาอยู่อย่างแน่นอน “ผมจะไม่พิจารณาความล้มเหลวในฤดูกาลนี้มันดีมากเลยล่ะ ผลงานนะ ไม่ต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่ทีมของเราก็มีแชมป์ลีก เราแพ้ในการแข่งขันสองนัดที่นี่ และที่แอนฟิลด์ ที่ทำให้เราเสียแชมป์ไปสองรายการ”

ประธานหน้าแว่นรายนี้ ถูกถามเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาหานักเตะเพิ่มเติม และหากบาร์เซโลนาจะหันไปทำอะไรในตลาดนักเตะครั้งนี้หรือไม่ เพื่อพยายามปรับปรุงสำหรับทีมในฤดูกาลหน้า “ทุกปี เราจะได้ผู้เล่นบางคนที่ฝีเท้าดีมาถึงทีมอยู่แล้ว เราได้ตัวของ แฟรงกี้ เด ยองก์ มาแล้ว 1 ราย และเราจะพยายามนำผู้เล่นใหม่ๆมาเล่น และจะมีผู้ที่จะจากไป แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะพูดนะ” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง