ดีที่เข้ามาถึงรอบชิง! น้ามูชื่นชม นักเตะโรม่าใจสู้ กรุยทางถึงรอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ลีก

น้ามูชื่นชม นักเตะโรม่าใจสู้ กรุยทางถึงรอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า ได้กล่าวว่าเขาภูมิใจในตัวนักเตะของเขาเป็นอย่างมาก ที่สามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้สำเร็จโรม่าจะได้พบกับเฟเยนูร์ดในรอบชิงชนะเลิศวันพุธหน้าที่ติรานา ซึ่งมันเป็นครั้งแรกของทั้งสองสโมสร“พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ที่รับมือได้ยากลำบากมาได้มากมาย เช่นการต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศกับโอลิมปิก มาร์กเซยประวัติศาสตร์ในบอลถ้วยยุโรปที่ยอดเยี่ยม ได้สู้ในสถานที่อย่าง เวโลโดรม ที่อำมหิตสุดๆ ดังนั้นเราต้องยอมรับในเรื่องข้อดีของพวกเขาในการไล่เก็บทุกทีมจนกรุยทางเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้” มูรินโญ่ กล่าวกับเว็บไซต์ภาษาอิตาลีของยูฟ่า .

“รอบชิงชนะเลิศทั้งหมดทุกรายการ มันจะเป็นแบบลุ้น 50-50 แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสชนะจะได้กลายเป็น 51-49 และพวกเราจะต้องเป็นตัวเต็ง แต่จะเป็นแบบนั้นได้ มันก็ต้องเกิดขึ้นระหว่างเกมไม่ใช่ก่อนเกม วันนี้เป็นวันพักของนักเตะ สิ่งที่เราทำได้คือให้ความช่วยเหลือพวกเขา และเตรียมพร้อมเอาไว้” มูรินโญ่ยังไม่เคยแพ้ใครเลย ในการพาทีมของตัวเองลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศรายการใหญ่ๆ

“ผมโชคดี ผู้เล่นของผมทำดีที่สุดแล้วในการพาตัวเองมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงเวลานี้ การต่อสู้ที่แท้จริงจะมาถึง และพวกเขาพร้อมแล้วเขากล่าวต่อว่าผมเป็นโค้ชที่มีประวัติศาสตร์บางอย่าง และโรม่าเป็นสโมสรใหญ่ ผมรู้สึกว่าตัวเองมีความรับผิดชอบเล็กน้อยที่จะทำให้การแข่งขันครั้งนี้ยิ่งใหญ่ เราค่อยๆ ตระหนักถึงความทะเยอทะยานของเราที่จะไปให้ไกลที่สุด ด้วยความภาคภูมิใจ เรามองว่าคอนเฟอเรนซ์ลีกคือแชมเปี้ยนส์ลีกของเรา นี่คือระดับที่เราอยู่ และเราต้องได้แชมป์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง