รูนีย์แขวะป็อกบา ถ้าไร้ใจกับผีแดงก็ย้ายออกให้พ้นหน้าแฟนบอล

รูนีย์แขวะป็อกบา ถ้าไร้ใจกับผีแดงก็ย้ายออกให้พ้นหน้าแฟนบอล

ย้ายเถอะถ้าหมดใจ! เวย์น รูนีย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชื่อว่า ปอล ป็อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนปัจจุบันควรที่จะพิจารณาในการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มันจริงจังได้แล้วป็อกบา กำลังจะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนนี้ และคาดว่าเขาจะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่ไม่ต่อสัญญา และมี PSG กับ ยูเวนตุส อยากได้ลายเซ็นของเขามากที่สุด

และตำนานของยูไนเต็ดอย่าง รูนีย์ ก็เชื่อว่าการขาดผู้จัดการทีมที่บารมีสูง มันก็มีส่วนทำให้ ป็อกบา ตัดสินใจยุติช่วงเวลาการค้าแข้งกับ” ปีศาจแดง” นานถึง 6 ปีไว้แค่นี้“ผมคิดว่ามันต้องพูดแล้วล่ะ มันมาถึงจุดนี้แล้ว มันน่าจะดีกว่าสำหรับเขาที่เขาจะย้ายออกไป ถ้าปอลซื่อสัตย์กับตัวเองมากพอ เขาต้องกล้าพูด และตั้งแต่เขากลับมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่เคยอยู่ในฟอร์มที่ดีเลย” รูนีย์กล่าวกับสกาย สปอร์ต

“ผมดูเขาเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศส และเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ความสามารถ วิสัยทัศน์ และการควบคุมเกมมันอยู่ในระดับโลกเสมอ ถ้าเล่นให้กับฝรั่งเศสแต่มันโคตรห่วยตอนอยู่กับยูไนเต็ด สำหรับเขานะ มันเป็นช่วงเวลาเหมือนฝันร้ายเลย และมีผู้เล่นสองสามคนที่พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยตัวด้วยตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากไป ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนทำผลงานดีเลย พวกเขาไม่มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะด้วย พวกเขากำลังอยู่ในช่วงสมัยของการเปลี่ยนแปลง และมันก็ไม่ได้ผลกับโค้ชทุกคน ถ้าพวกเขามีโค้ชบารมีสูงสักรายมาทำงานให้ มันจะไม่เละเทะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง