ผอ.กีฬาเลซเซ่ยืนยัน! ไม่เคยสนใจข่าวลือที่งูใหญ่ อยากได้ตัว อูลมันด์ วันเดอร์คิดเกมรับ

ผอ.กีฬาเลซเซ่ยืนยัน! ไม่เคยสนใจข่าวลือที่งูใหญ่ อยากได้ตัว อูลมันด์ วันเดอร์คิดเกมรับ

ปานตาเลโอ คอร์วิโน่ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของ เลชเช่ ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เกี่ยวกับข่าวลือที่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของลีกสูงสุดอิตาลี กำลังอยากจะคว้าตัวของ มอร์เทน อูลมันด์ ปราการหลังดาวรุ่งของทีมเลซเซ่ไปร่วมทัพนักเตะพลังหนุ่มวัย 22 ปีรายนี้ ได้รับการจับตามองจาก อินเตอร์ มิลานมาเป็นเวลานานแล้ว และในฤดูกาลนี้ตัวของ อูลมันด์ ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่อินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้ตัวของเขาเท่านั้น แต่ก็ยังมีสโมสรชั้นนำหลายแห่งส่งทีมแมวมองไปตามสเกาต์นักเตะรายนี้เป็นการเพิ่มเติมด้วยคอร์วิโน่ ในฐานะที่เป็นผู้อำนวยการกีฬา ต้องคอยดูแลในเรื่องการเซ็นสัญญาซื้อขายนักเตะของสโมสรมาโดยตลอด เขาได้กล่าวว่า

“เราพยายามไม่ป้อนข่าวลือที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้เล่น เราต้องการเก็บเขาไว้กับทีม อยากให้เขาเป็นกำลังสำคัญในทีมของเราต่อไป การที่เขาอยู่กับเลซเซ่ต่อไป มันจะเป็นการพัฒนาฝีเท้า และอาจจะทำให้ทีมของเรากลับสู่เซเรียอาได้เร็วขึ้นด้วยนะบางครั้งฟุตบอลก็แบบนี้แหละ มันสามารถนำเราไปสู่สิ่งที่มันพิลึกๆแบบนี้ได้เช่นกัน”

“ประสบการณ์ของเรามันบอกเราแบบชัดเจน มันบอกให้พวกเราปฏิเสธทุกทีมที่ติดต่อเข้ามา” เขากล่าวเสริม “ในขั้นตอนนี้ ผมได้ปฏิเสธทุกสโมสรไปแล้ว เพราะเราทุกคนมุ่งเน้นที่การรักษานักเตะรายนี้ไว้กับพวกเราต่อไป หลังจากที่เขาสามารถพัฒนาผลงานที่ดีขึ้นมาได้ ถ้าถึงเวลาที่เขาควรย้าย เราจะไม่ขวาง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง