สุดยอด! ซาร์รี่ชื่นชม นักเตะตอบสนองต่อแผนซาร์รี่บอลได้มากขึ้น หลังชนะโลโคโมทีฟ 2-0

ซาร์รี่ชื่นชม นักเตะตอบสนองต่อแผนซาร์รี่บอลได้มากขึ้น หลังชนะโลโคโมทีฟ 2-0

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีม ลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขาแฮปปี้กับผลการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยูโรป้า ลีก นัดล่าสุดของพวกเขาเป็นที่สุด หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะทีมโลโคโมทีฟมอสโกว ได้สำเร็จแบบสวยงาม 2-0 ลาซิโอ สามารถเอาชนะ โลโคโมทีฟ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จากประตูของ โทม่า บาซิช และ ปาทริช

“นี่คือทีมที่มีคุณสมบัติบางอย่างที่เหมาะสมในการจะพัฒนาสู่การเป็นทีมท๊อป และเราจำเป็นต้องใช้สิ่งนั้นเพื่อยกระดับทีม แต่ก็ดีนะที่นักเตะในทีม ก็ยังคงพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อยกระดับตัวเองเทคนิคการเล่นของทีมเราก็พัฒนาขึ้นอย่างมากในสองเกมหลังสุด เราผ่านบอลเร็วขึ้นมาก และมันก็ดูดีขึ้นอย่างชัดเจนในเวลาที่เราหาจังหวะในการยิงหรือจ่ายน่าเสียดายที่เราทำได้แค่สองประตู แต่ผมดีใจที่บาซิช และ ปาทริช สามารถยิงเข้ากรอบทีเดียวก็ทำประตูได้ด้วย” ซาร์รี่ กล่าวกับ Sky Italia

“เมื่อคุณเริ่มโครงการใหม่ทั้งหมด ทุกทีมก็ย่อมจะต้องใช้เวลาในการตอบสนองต่อสิ่งที่แฟนบอลอยากเห็น นี่อาจเป็นหนึ่งในทีมที่คุมได้ยากที่สุดสำหรับผม เพราะพวกเขาคุ้นเคยกับสไตฟุตบอลแบบเดิมที่แตกต่างไปจากสไตล์ของผมอย่างสิ้นเชิงยกตัวอย่างเช่น นาโปลี เราเคยชินกับกองหลัง 4 คน และกองหน้า 3 คน ดังนั้นแล้ว นั่นจึงไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่ง่ายๆเลยมันต้องใช้เวลาสักเล็กน้อยในการปรับปรุง แต่ผมก็มั่นใจว่าท้ายที่สุดพวกเราก็จะสามารถพัฒนาทีมไปให้ถึงจุดที่เราต้องการได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง