อีริคเซ่นคัมแบ็ก ! มาเยี่ยมเพื่อนนักเตะอินเตอร์ถึงสนามซ้อม ตั้งเป้ากลับมาเล่นได้ใน 5 เดือน

อีริคเซ่นคัมแบ็ก ! มาเยี่ยมเพื่อนนักเตะอินเตอร์ถึงสนามซ้อม ตั้งเป้ากลับมาเล่นได้ใน 5 เดือน

คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์กของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้มีการบอกกับเพื่อนร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ของเขาแล้วว่าเขาจะลงเล่นให้กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ แม้ว่าสภาพร่างกายของเขาจะขัดกับกฎกติกาของทาง เซเรียอา ที่ไม่อนุญาตให้ผู้เล่นที่มีสภาพกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรงได้ลงสนาอีริคเซ่น ได้กลับไปที่ศูนย์ฝึกซ้อม อัปเปียโน่ เจนติเล่ ในสัปดาห์นี้หลังจากฟื้นตัวจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเมื่อตอนไปเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์กในศึกยูโร 2020 และคาดว่าจอมทัพรายนี้ อาจจะไม่ได้กลับมาเล่นให้กับอินเตอร์อีกแล้ว

Corriere dello Sport ได้รายงานข่าวว่า อีริคเซ่น ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมของเขาและได้บอกพวกเขาว่าเขายังถือว่า “โชคดี” ที่สามารถเอาตัวรอดมาจากเหตุการณ์ครั้งดังกล่าวที่เกือบถึงฆาตได้เขายังเสริมอีกว่าเขาจะกลับไปเล่นฟุตบอลและซ้อมได้อย่างเต็มที่ “ภายในเวลาสี่หรือห้าเดือน” ที่จะถึงนี้

ตอนนี้กองกลางศิลปินวัย 29 ปีรายนี้ ได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดในประเทศเดนมาร์กแล้ว และเขาจะขอใช้เวลาอีกสักระยะเพื่อทำให้ตัวเองแข็งแกร่งตามเดิมในเวลาเดียวกัน ก็มีสโมสรจากลีกฮอลแลนด์อย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เป็นต้นสังกัดเดิมของ อีริคเซ่น จะยื่นข้อเสนอให้กับเพลย์เมกเกอร์รายนี้ได้กลับไปเล่นให้กับทีมอีกครั้ง โดยที่นักเตะที่มีปัญหาเรื่องการเต้นของหัวใจ สามารถลงเล่นในลีกดัตช์ได้โดยไร้ปัญหา และพวกเขายังมี ดาลีย์ บลินด์ ที่มีอาการป่วยแบบเดียวกับอีริคเซ่น แต่ยังลงเล่นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง