คูปไมเนอร์สมั่นใจ ! จะได้ย้ายไปเล่นในเซเรียอาแน่นอน – โรม่า อตาลันต้า รุมแย่ง

คูปไมเนอร์สมั่นใจ ! จะได้ย้ายไปเล่นในเซเรียอาแน่นอน - โรม่า อตาลันต้า รุมแย่ง

เทอัน คูปไมเนอร์ส ยอดกองกลางของทีม AZ อัลค์มาร์ ได้เปิดเผยว่าเขาได้รับการติดต่อจากทีม อตาลันต้า และ อาแอส โรม่า 2 ทีมชั้นนำของกัลโช่ เซเรียอา ที่อยากจะได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วยแข้งกองกลางเลือดดัตช์แมน ได้ยอมรับว่าขณะนี้มันมีแนวโน้มมากในเรื่องที่ว่า เขาอาจจะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมใดทีมหนึ่งในลีกอิตาลี

ทั้งนี้ ด้วยสไตล์การเล่นของมิดฟิลด์รายนี้ ที่เป็นตัวไดนาโมในแดนกลาง มันเลยทำให้ทางอตาลันต้าที่ซึ่งกำลังจะมีการปรับปรุงแดนกลางของทีมครั้งใหญ่ อยากที่จะได้ตัวของมิดฟิลด์รายนี้ไปเสริมทัพและในขณะเดียวกัน โรม่า ที่มีตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนคุมทีม ก็กำลังต้องการมิดฟิลด์ที่สามารถวิ่งไล่เพรสซิ่ง ไล่แย่งบอลกลับมาให้กับทีมอยู่แล้ว ซึ่ง คูปไมเนอร์ส ก็เป็นนักเตะที่ตรงสเปคกับที่มูรินโญ่ต้องการพอดี

“ผมคิดว่าทุกอย่างจะราบรื่นขึ้นอย่างแน่นอนครับในหัวของผม มันมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำนะครับ และผมคิดว่าทุกอย่างกำลังจะเป็นไปด้วยดีสถานการณ์นี้ทำให้ผมรู้สึกว่า ตัวเองมีค่ามากเลยจริงๆ มีทีมชั้นนำอย่างโรม่า และ อตาลันต้า ที่กำลังอยากได้ผม ผมเองก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นในเซเรียอาเช่นกันมันเป็นช่วงเวลาที่ผมต้องตัดสินใจ ทั้งสองทีมนั้นเป็นทีมที่ดีเหมือนๆกันเลย การเจรจากำลังดำเนินไปด้วยดี ผมอยากที่จะให้สโมสรได้เจรจาอย่างเต็มกำลัง แล้วจากนี้ผมเองก็น่าจะได้รับข่าวดี” กองกลางไดนาโมเลือดดัตช์กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง