อิตาเลียโน่ย้ำ ! ตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกย้ายมาคุมทีมฟิออเรนติน่า

อิตาเลียโน่ย้ำ ! ตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกย้ายมาคุมทีมฟิออเรนติน่า

วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ผู้จัดการทีมฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับสัปดาห์แรกของเขาที่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรแห่งใหม่ของเขาเป็นอย่างมากโค้ชวิโอล่าคนใหม่ ได้มีโอกาสพูดคุยกับสื่อท้องถิ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำงานกับสโมสรมาได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยเขามาทำงานแทน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีมที่เซ็นสัญญาทำงานได้ไม่ถึง 1 เดือนก็ลาออก

“ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรมากๆ ขอบคุณ ร็อกโก้ คอมมิสโซ่ , โจ บาโรเน่ และ ดานิเอเล่ ปราเด้ เป็นอย่างมากเลย พวกเขาต้องการผมจริงๆ นั่นหมายถึงว่าพวกเขาเชื่อใจทุกอย่างในการทำงานของผม มันหมายความว่าทุกคนให้ความสำคัญกับคุณไงล่ะ พวกเขาเชื่อมั่นในตัวคุณการที่พวกเขามีความมั่นใจในตัวคุณ นั่นก็หมายความว่าคุณจะต้องทำงานให้ดีที่สุด คุณจะมีความรับผิดชอบครั้งใหญ่ – จะต้องพยายามทำหน้าที่ให้ดีอิตาเลียโน่กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของฟิออเรนติน่าเพิ่มเติมอีกว่า

“ผมค่อยๆ ทำความรู้จักกับทุกคนอย่างช้าๆ แต่แน่นอน นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม สโมสรระดับท๊อป ผมยอมรับว่าความท้าทายนี้มันน่าสนใจมากะผมเชื่อว่านี่คือทีมที่มีคุณภาพ มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายที่อาจจะยังรีดฟอร์มได้ไม่ถึงขีดสุด นั่นคือความท้าทายสำหรับผม มันเป็นความท้าทายกับตัวเองจะต้องทำให้ดีที่สุดผมหวังว่า ผมจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ ผมจะช่วยในการพัฒนาผู้เล่น, การปรับปรุงผลงานทีมให้ดีกว่าในฤดูกาลที่แล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง