ซาอูลเนื้อหอม ! เอเย่นต์ยืนยัน … มีข้อเสนอมากมายให้นักเตะได้พิจารณา

เอเย่นต์ยืนยัน ... มีข้อเสนอมากมายให้นักเตะได้พิจารณา

เอเยนต์ของ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ชาวสเปนของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ได้ยอมรับว่า แอตเลติโก มาดริด มีได้รับข้อเสนอจากหลายๆทีมที่อยากได้จอมทัพรายนี้ไปเสริมทัพอยู่ และเขาเองก็ได้มีการพิจารณาข้อเสนอทั้งหมดนี้ไปบ้างแล้ว กองกลางรายนี้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำของลีกอีกแห่ง โดยที่กล่าวกันว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะได้กลับมาที่ แอตเลติโก มาดริด อีกครั้งและจะสลับฟากกับ ซาอูล ที่จะย้ายไปบาร์ซ่าแทน

นอกจากนี้ยังมีข่าวในเรื่องที่ว่า ลิเวอร์พูล อีก 1 ทีมหัวตารางของพรีเมียร์ลีก ก็ได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เพื่อให้ลองพิจารณาข้อเสนอของพวกเขาอย่างจริงๆจังๆด้วยเช่นกันและทางตัวของ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ซูเปอร์เอเย่นต์ของซาอูล ก็ได้กล่าวว่า“ซาอูล จะทำให้อนาคตของเขาดีที่สุดแน่นอน สำหรับเขานั้น เขารักอนาคตการค้าแข้งของตัวเองอยู่แล้ว”

“ตอนนี้มันยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ ซาอูลเองก็มีทางเลือกมากมาย เช่น จะอยู่กับทีมแอตเลติโก มาดริด ต่อไปหรือจะย้ายออกไปจากทีมกันแเขารักทีมแอตเลติโก มาดริด แต่กระนั้นแล้วทางสโมสรก็มักจะมีลูกเล่นบางอย่างกับเขาด้วยเช่นกัน บางทีพวกเขาก็เหมือนจะบีบให้ซาอูลต้องย้ายทีม” ทั้งนี้ บาร์เน็ตต์ ยังเป็นเอเย่นต์ให้กับ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของเรอัล มาดริด ที่เคยมีเรื่องโวยวายกับทางเรอัล มาดริด เกี่ยวกับอนาคตของเบลด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง