อดครับ ! ผีแดงถอนตัวไม่เอา “ทริปเปียร์” หลังเจอค่าตัวสุดโหด

ผีแดงถอนตัวไม่เอา “ทริปเปียร์” หลังเจอค่าตัวสุดโหด

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ดูเหมือนว่าเขาจะหมดหวังกับการที่จะได้กลับบ้านเกิดของเขาซะแล้ว หลังจากที่บรรดาทีมดังของลีกอังกฤษ ได้ถอนตัวไม่คิดที่จะเซ็นสัญญากับตัวของ ทริปเปียร์ อีกต่อไปแล้ว ฟูลแบ็คเจ้าพ่อลูกนิ่งของทัพ “ทรีไลออนส์” อาจจะมีความสุขกับสองฤดูกาลที่เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในลีกสเปน ซึ่งเขามีโอกาสคว้าแชมป์ลาลีกามาครองได้สำเร็จ ซึ่งมันเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในชีวิตของ ทริปเปียร์ เลยทีเดียว

แต่ตอนนี้ นักเตะวัย 30 ปีรายดังกล่าว ดันมีความตั้งใจที่จะได้ย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีก ได้ตัดสินใจถอนตัวจากความสนใจในตัวทริปเปียร์ไปแล้ว หลังจากที่พวกเขามองว่าแอตเลติโก เขี้ยวมากไปที่ดันประเมินค่าตัวของฟูลแบ็ครายนี้ไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถจ่ายเงินได้มากปานนั้น

ดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้ ย้ายมาอยู่กับแอตเลติโก มาดริด ในปี 2019 แต่ว่าเขาก็อยากจะย้ายกลับอังกฤษเพื่อไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตัวของเขาและทั้งครอบครัว ยังเป็นแฟนบอลของยูไนเต็ดด้วย และเขาก็หวังว่ายักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกทีมนี้ จะกลับมาสนใจเขาอีกครั้ง และในขณะเดียวกัน เขาก็ผลักดันให้แอตเลติโก มาดริด จัดการขายเขาด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการแบ็คขวาที่มีประสบการณ์สูงมาแย่งตำแหน่งกับ แอรอน วาน-บิสซาก้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง