ซิตี้ล็อกเป้า ! พร้อมกระชากตัว โอยาร์ซาบาล หากเสีย แบร์นาร์โด้-สเตอร์ลิง

พร้อมกระชากตัว โอยาร์ซาบาล หากเสีย แบร์นาร์โด้-สเตอร์ลิง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มิเกล โอยาร์ซาบาล ปีกซ้ายของสโมสร เรอัล โซเซียดาด อย่างใกล้ชิดในศึกยูโร 2020La Razon ได้กล่าวถึงข่าวนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงสนใจฝีเท้าของ โอยาร์ซาบาล ตัวริมเส้นเท้าซ้ายจาก เรอัล โซเซียดาด หากว่าตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง หรือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา สองปีกตัวเก่งของทีมคนใดคนหนึ่งจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โอยาร์ซาบาล มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เป็นประจำ และในช่วงฤดูร้อนนี้ก็ไม่แตกต่างกันกับในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากปีกชาวสเปนมีผลงานการเล่นที่คงเส้นคงวมากกว่าใคร และเขาก็ได้กลับมาอยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งหนึ่งจากการวิเคราะห์ของเหล่ากูรูบอลชื่อดังหลายๆคน ได้มองว่า โซเซียดาด จะไม่ขายปีกรายนี้ออกจากทีมในราคาที่ต่ำกว่า 75 ล้านยูโรแน่นอน ซึ่งทางโซเซียดาดนั้นมองว่าฝีเท้าของหมายเลข 10 ตัวเก่งรายนี้ คู่ควรกับเงินค่าตัวระดับนี้เท่านั้น

และสำหรับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขายังทุนหนาอยู่ และราคา 75 ล้านก็ถือว่าไม่แพง ยิ่งถ้าหากพวกเขาสามารถขาย แบร์นาร์โด้ ซิลวา หรือ สเตอร์ลิง ออกจากทีมได้รายงานยังอ้างว่า อเล็กซ์ซานเดอร์ อิซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ โซเซียดาด ก็เป็นนักเตะที่ ซิตี้ ให้ความสนใจเช่นเดียวกับ เจา เฟลิกซ์ หน้าต่ำของแอตเลติโก มาดริด หากว่าตัวของ แฮร์รี่ เคน ไม่ได้ย้ายมาเล่นกับทีมตามแผน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง