อาร์เตต้ารับ ! กำลังเจรจากับเรอัล มาดริด เพื่อคว้า “โอเดการ์ด” อยู่ทีมแบบถาวร

อาร์เตต้ารับ ! กำลังเจรจากับเรอัล มาดริด เพื่อคว้า “โอเดการ์ด” อยู่ทีมแบบถาวร

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ได้ยืนยันว่าอาร์เซนอลจะสามารถเคลียร์กับทาง เรอัล มาดริด ทีมดังของลีกสเปนเพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการของพวกเขาสำหรับการจะขอปิดดีลกับ มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาตินอร์เวย์ให้อยู่กับทีมเพิ่มเติม กองกลางจอมทัพทีมชาตินอร์เวย์ สร้างผลงานอันน่าประทับใจได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่วันแรกที่เขาได้ย้ายมาอยู่ในกรุงลอนดอนตอนเหนือ ด้วยการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและเมื่อถามถึงอนาคตของ โอเดการ์ด หลังจากที่อาร์เซนอลสามารถเอาชนะไบรท์ตันด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าสุดท้ายเขาจะได้อยู่กับอาร์เซนอลต่อไป หรือต้องย้ายกลับสู่เรอล มาดริด ทางด้านของ อาร์เตต้า ก็ได้กล่าวว่า

“เรามีความเห็นที่ชัดเจนและชัดเจนมากๆด้วยนะครับ เกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการจะทำเขาไม่ใช่ผู้เล่นของเราแบบถาวร เราจะมีการพูดคุยกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าแน่นอนครับ แต่ก่อนอื่นเราต้องเคารพต่อสิ่งที่มันเป็นในตอนนี้ ว่าเขาเป็นผู้เล่นของเรอัล มาดริด เราจะมีการติดต่อไปพูดคุยกับทางทีมนั้น เพื่อที่เราจะได้หาทางออกร่วมกันได้” อาร์เตต้ากล่าว

“เราพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้มาร์ตินได้อยู่ที่นี่ต่อไป ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีแล้ว และเขาปรับตัวได้ดีกับวิธีการเล่นของพวกเรา เขาเล่นได้เข้ากับสโมสรฟุตบอลของเรามากเลย หวังว่าเราจะมอบความหวังและความรู้สึกที่ดีให้กับเขาได้นะครับ ว่านี่อาจเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง