มันต้องซ้ำ ! ไบญี่ยืนยัน การสู้กับโรม่า ต้องกระซวกให้ดับสนิท

มันต้องซ้ำ ! ไบญี่ยืนยัน การสู้กับโรม่า ต้องกระซวกให้ดับสนิท

มันต้องกระทืบซ้ำ ! เอริค ไบญี่ กองหลังสายฮาของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่นในเกมกับ โรม่า ในการแข่งขันยูโรป้าลีกคืนวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ได้อยู่ในกรุงโรมแล้ว สำหรับการเตรียมลงเล่นในเลกที่สองของการแข่งขันยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศ โดยพวกเขามีสกอร์ตุนมาจากในเกมแรกแบบหายห่วงถึง 6-2 ซึ่งโรม่าที่ได้อเวย์โกลกลับมา 2 ลูกจะต้องยิง 4-0 โดยห้ามเสียประตู ถ้าหากว่าอยากลุ้นในการเข้ารอบ

“มันเป็นผลงานที่ดี [ในเกมที่ถล่มโรม่าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด] เราเริ่มต้นได้ไม่เลว แต่จากนั้นเราก็เสียสองประตูให้พวกเขาและหลังจากนั้นในครึ่งหลัง เรากลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง เราเอาชนะในเกมการแข่งขันนัดนั้นได้และเป็นการคว้าชัยชนะที่ดีมากเลยทีเดียว การยิง 6 ประตูไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเป็นการสู้กับโรม่าด้วยอีก” ไบญี่ ได้กล่าวกับ manutd.com

“มันเป็นเกมที่สำคัญมาก และมันเป็นการเติมความมั่นใจถ้าหากเราอยากจะเข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศ มันเหลืออีกเพียงก้าวเดียว ตอนนี้เรามีสมาธิสำหรับเกมที่สองในอิตาลีแล้ว และ ต้องการชนะและทำให้ดีที่สุดและไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศเราชนะ 6-2 แต่การเล่นในอิตาลี เราจะไม่หยุดบุก เราไม่เอาแค่ผลเสมอ แต่เราจะชนะเราจะชนะอีกครั้ง นั่นคือความคิดของเรา เราต้องเล่นให้ดี เพื่อให้เราไปเล่นในรอบชิง” เขากล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง