ผีแดงแจมด้วย ! หวังกระชากตัว “เปา ตอร์เรส” เสริมทัพ

ผีแดงแจมด้วย ! หวังกระชากตัว “เปา ตอร์เรส” เสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาได้ให้ความสนใจกับการจะปิดดีลกับ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของทีม บียาร์เรอัล โดยความสนใจที่ยูไนเต็ดมีต่อเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ มีมากขึ้นกว่าเดิมจากในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาเลยทีเดียวCadena SER ได้กล่าวว่าทีม เรอัล มาดริด ที่ตอนแรกนั้นดูท่าทางจะสนใจ ตอร์เรส อยู่ฝ่ายเดียว อาจจะมีคู่แข่งตัวเป้งที่อาจจะทำให้ ตอร์เรส หวั่นไหวเข้าให้ซะแล้ว

และตัวของ เปา ซึ่งตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่ภายใต้สัญญากับทีมบียาร์เรอัลจนถึงปี 2024 ก็อาจจะพิจารณาในการย้ายจากบียาร์เรอัลก่อนหมดสัญญาก็ได้ ว่ากันว่า เรอัล มาดริด ที่เป็นยักษ์ใหญ่ของลีกสเปนอาจจะถูก ตอร์เรส เมินและอยากจะทำการย้ายทีมไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนมากกว่าตามรายงานของ อันทอน มีน่า นักข่าวชื่อดังได้กล่าวว่าแมนเชสเตอยูไนเต็ด ได้แฟ็กซ์ตรงถึงบียาร์เรอัลอย่างเป็นทางการ เพื่อหวังจะเร่งในการเจรจาเพื่อปิดดีลกับ ตอร์เรส เป็นการล่วงหน้า โดยคาดว่าพวกเขาติดต่อไปหาบียาร์เรอัลตั้งแต่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วยซ้ำ

“พวกเขามีความก้าวหน้ามากในการจะทาบทามตัวของ เปา ตอร์เรส ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝั่งนั้นเป็นไปในทิศทางที่ดี” คนวงในที่ใกล้ชิดกับการเจรจาครั้งดังกล่าว ได้แอบส่งข่าวให้กับ อันทอน มีน่า และตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการดำเนินการให้เสร็จสิ้นก่อนยูโร 2021 จะเปิดฉาก ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลยูโร จะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้แล้ว และตัวของกองหลังรายนี้ก็น่าจะได้ติดทีมชาติสเปนไปเล่นบอลยูดรแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง