อย่ายึดติดกับนักเตะคนเดียว ! ฮาเซนฮัทเทิลเตือนนักเตะนักบุญ อย่าพึ่งแต่ “อิงส์”

อย่ายึดติดกับนักเตะคนเดียว ! ฮาเซนฮัทเทิลเตือนนักเตะนักบุญ อย่าพึ่งแต่ “อิงส์”

ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิล ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันได้กล่าวว่า เขาต้องการให้ทีมปรับตัวให้เข้ากับการเล่นในยามที่ไม่มี แดนนี่ อิงส์กองหน้าคนสำคัญอยู่ในสนามศูนย์หน้าตัวเก่งรายนี้ โดนเปลี่ยนตัวออกมาจากเกมการแข่งขันในนาทีที่ 57 ซึ่งเป็นเกมที่เซาแธมป์ตันสู้กับ ท็อตแนม และในเกมนี้ เซาแธมป์ตันพบเจอกับความพ่ายแพ้ 2-1 ทั้งๆที่ทีมของ ราล์ฟ เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 ด้วยซ้ำ โดยกองหน้ารายนี้บาดเจ็บมาจากเกมดังกล่าว

ฮาเซนฮัทเทิล รู้ดีว่าการสูญเสีย อิงส์ ไปจากทีม และอาจจะไม่สามารถลงเล่นในเกมระดับพรีเมียร์ลีก นัดที่เหลืออยู่ได้อย่างแน่นอนแล้วในฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่นักเตะรายอื่นๆที่มีฝีเท้าดีเช่นกันจะได้รับโอกาสบ้างในฐานะกองหน้าตัวความหวังใหม่เมื่อโดนถามว่า อิงส์ ที่บาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวนั้น มันส่งผลต่อทีมของเขาที่ทำให้แพ้ สเปอร์ส ด้วยหรือไม่ ฮาเซนฮัทเทิล ก็ได้กล่าวต่อ Daily Echo ไปว่า

“เรายังมีผู้เล่นกองหน้าที่สามารถเข้ามาทดแทนได้นะ อาจจะทำผลงานได้ดีกว่าด้วย และพวกเขาก็สดใหม่ พร้อมลงเล่นแน่นอนผมไม่มีความรู้สึกว่ากองหน้าคนอื่นๆในทีมเราจะเล่นแย่ ผมอยากให้แฟนบอลเอาใจช่วยพวกเราด้วย อิงซี่ เป็นผู้เล่นที่ดี ใช่แล้ว เขาสำคัญ แต่เราต้องสามารถก้าวข้ามช่วงเวลาที่เราจะไม่มีเขาอยู่ในทีมไปได้สิ เราต้องเล่นให้ดีกว่าเดิมให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง