ลาปอร์ต้าอ้อนเมสซี่ ! อยู่ต่อเถอะนะตัวเธอ กลางงานเปิดตัว

ลาปอร์ต้าอ้อนเมสซี่ ! อยู่ต่อเถอะนะตัวเธอ กลางงานเปิดตัว

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ได้บอกกับตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพกัปตันทีมบาร์เซโลนาต่อหน้าสาธารณชนว่าเขาต้องอยู่กับทีมต่อไป เพราะเมสซี่คือคนที่สำคัญที่สุดของทีม ลาปอร์ต้า ได้เข้าพิธีสาบานตนเพื่อเข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลนาคนใหม่เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา และข้อความจากปากของประมุขคนใหม่ (แต่หน้าเก่า) ที่ส่งตรงถึง ลิโอเนล เมสซี่ จนน่าจะเป็นพาดหัวข่าวหลักจากสุนทรพจน์เบื้องต้นของเขาได้เลยก็คือ เขาอยากให้เมสซี่เปลี่ยนใจต่อสัญญากับสโมสรต่อไป

เมสซี่ ในฐานะกัปตันทีม ได้เข้ามาร่วมในพิธีดังกล่าวด้วยพร้อมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และตัวของ ลาปอร์ต้า ก็ได้หันหน้าไปพูดกับเมสซี่ในช่วงเวลาหนึ่งด้วย“ตัวอย่างเช่นในเรื่องที่ว่า เราจพยายามโน้มน้าวให้ ลีโอ ผู้เล่นคนสำคัญของเราได้อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ต่อไป” ลาปอร์ต้า ได้กล่าวในระหว่างการปราศรัย ณ จุดนั้น และเสียงปรบมือก็ดังกึกก้องไปทั่วทั้งห้อง

“ขอโทษนะลีโอ ผมจะทำให้ดีที่สุดในหน้าที่นี้ และเขาก็รู้ดีที่สุดด้วยแน่นอน เราจะพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรขอโทษนะ แต่ผมรักคุณมาก และบาร์เซโลน่าก็รักคุณเช่นกันนะลีโอถ้าสนามแห่งนี้เต็มไปด้วยแฟนบอลอีกครั้ง คุณคงไม่อยากไปไหน เพราะมีแฟนบอลมากมายอยากให้คุณอยู่ต่อ เพราะคุณเป็ครอบครัวเดียวกันกับพวกเขาไง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง