เฟรซ่าปลื้ม ! เห็นบาร์ซ่าผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศสักรายการเสียที

เฟรซ่าปลื้ม ! เห็นบาร์ซ่าผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศสักรายการเสียที

โทนี่ เฟรซ่า ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าเขามีความสุขกับชัยชนะของ บาร์เซโลนา ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ เหนือทีมเซบีย่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นอย่างมากเฟรซ่า ได้เข้าร่วมชมเกมการแข่งขัน อยู่ใน VIP

บ็อกซ์แห่งเดียวกันกับ โจน ลาปอร์ต้า และตัวของ บิคตอร์ ฟอนต์ อีก 2 ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลนา ที่มาชมเกมนัดสำคัญเกมนี้เหมือนกัน และในที่สุดนั้น เซบีย่า ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับบาร์ซ่าเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน โดยบาร์ซ่าพลิกนรกเอาชนะเซบีย่าด้วยสกอร์ 3-0 และเมื่อรวมกับสกอร์ในเลกแรกนั้น บาร์ซ่า เฉือนเซบีย่า 3-2 เข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ ไปแบบหวุดหวิดเลยทีเดียว และเขาก็ได้บอกกับ Radio Marca ไปว่า

“เมื่อวาน ผมได้ฉลองร่วมกับทีมไปแล้ว อารมณ์มันก็เหมือนตอนที่อัฒจันทร์มันเต็มไปด้วยแฟนบอลเลยล่ะ พวกเราดีใจสุดเหวี่ยงเลยด้วยความที่ บิคตอร์ ฟอนต์ และตัวของ โจน ลาปอร์ต้า ก็มาด้วย เราเลยได้พูดคุยเกี่ยวกับเกมนี้อย่างมากมาย เฟรซ่า ยังได้กล่าวอีกว่า ใครก็ตามที่ชนะ บาร์ซ่า จะมีประธานสโมสรที่ดีแน่นอน เพราะสมาชิกก็รู้ดีว่าจะเลือกอย่างไรให้บาร์ซ่าได้เติบโตและพัฒนาต่อไป บาร์ซ่า ไม่ได้อยากหยุดอยู่กับที่ เราอยากทำให้ บาร์เซโลนาเป็นทีมที่น่าทึ่ง แต่เราจะสนับสนุนรูปแบบการเล่นทมี่ไม่ขัดต่อวัฒนธรรมของสโมสร และเราก็มีความคิดที่ชัดเจน เราอยากพัฒนาทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง