เฮนเดอร์สันยืนยัน ! ผีแดงหวังจะซิวถ้วยแชมป์ยูโรป้าลีกให้ได้

เฮนเดอร์สันยืนยัน ! ผีแดงหวังจะซิวถ้วยแชมป์ยูโรป้าลีกให้ได้

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าทีมเมตของเขาทุกคน มีความจริงจังเป็นอย่างมากกับการจะคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก มาครองให้ได้เฮนเดอร์สัน ที่ได้ย้ายกลับมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีดอกาสที่จะได้ลงเล่นในการแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้ายเลกแรกกับทีม เรอัล โซเซียดาด และนอกจากนี้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการนี้อีกครั้งในรอบ 4 ปีหลังจากที่พวกเขาเคยได้ถ้วยแชมป์รายการนี้มาแล้วในปี 2017

“เห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้เล่นอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกแล้ว แน่นอนว่าบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่มันคือถ้วยที่เหมาะกับสโมสรแห่งนี้ที่สุด พวกเราต้องการจะอยู่ในรายการนั้น แต่ว่าตอนนี้พวกเราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในถ้วยยูโรป้าลีกแต่ยูโรป้าลีกก็ถือได้ว่าเป็นก้าวต่อไปของพวกเรา และเราต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ เรอัล โซเซียดาด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและผมเองก็มั่นใจว่ามันจะยากจริงๆ ในการเจอกับพวกเขา และในเกมนี้พวกเรามีความกระหายที่จะได้สู้กับ ดาบิด ซิลบา และรวมถึง อัดนาน ยานูไซจ์ ด้วยอีกคน” เฮนเดอร์สันยอมรับ

“พวกเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก และพวกเขาจะรอพบเราอยู่ที่นั่น เราจะต้องสุ้กับพวกเขาด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ถ้วยแชมป์รายการนี้ หรือจะเป็นแชมป์รายการไหนสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ก็ต้องการทั้งหมดแหละ เราต้องการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แชมป์พรีเมียร์ลีกก็เช่นกัน นั่นคือสิ่งที่ทุกคนในทีมชุดนี้กำลังดำเนินการอยู่” เขาเน้นย้ำ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง