อัคมานเผย ! ก่อนย้ายซบไอน์ทรัค มีซิตี้ตามจีบด้วยเช่นกัน

อัคมานเผย ! ก่อนย้ายซบไอน์ทรัค มีซิตี้ตามจีบด้วยเช่นกัน

อาลี อัคมาน ดาวเตะอดีตดาวรุ่งของสโมสร บูร์ซาสปอร์ ได้ยอมรับว่าเขาปฏิเสธโอกาสจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับสโมสร ไอน์ทรัค แฟรงค์ เฟิร์ตโดยเฉพาะแข้งดาวรุ่งวัย 18 ปี ตัดสินใจที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในเยอรมนีเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมันจะเป็นการคว้าโอกาสในการลงเล่นในทีมที่ได้ชื่อว่า ชอบให้โอกาสแข้งดาวรุ่งในการลงสนามอยู่แล้วอย่างทัพ “อินทรีแดงดำ” และนอกจากนี้ เขาก็ได้เปิดเผยกับ Goal ว่าเขาเคยได้รับข้อเสนอจากทีมชั้นนำมากมายที่อยากจะได้ตัวของดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพด้วย

“อันที่จริงก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญากับทาง ไอน์ทรัค ผมเองก็มีได้รับข้อเสนอจากสโมสรชั้นนำหลายแห่งนะครับ ในอิตาลีก็ยื่นเข้ามา และยังมีจากลีกสเปนด้วยที่อยากจะได้ตัวของผมไปร่วมทีมถ้าจากอิตาลี ทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างอตาลันต้าได้แสดงความสนใจตัวของผมมากกว่าใคร และจากสเปนก็มี บาเลนเซีย แต่ว่าใจผมไม่ได้อยู่ที่นั่น ผมรู้สึกว่าพวกเขามีปัญหาภายในมากไป” อัคมานกล่าว

“และสุดท้ายคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของผมด้วยเช่นกัน แต่ผมต้องเลือกนะครับ ผมไม่แน่ใจว่าถ้าหากผมย้ายไปที่นั่น ผมจะได้ลงเล่นมากแค่ไหน เพราะมีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่นั่นที่ยังไม่ได้ลงเล่น แถมนักเตะระดับดลกก็อยู่กันเยอะมาก ชั่วขณะหนึ่งที่ผมกำลังชั่งใจว่าจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีหรือไม่ ไอน์ทรัคก็ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมพอใจมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง