มาดริดทำท่าจะแห้ว ! รามอสไม่ต่อสัญญาแน่นอน ส่อแววย้ายทีม

มาดริดทำท่าจะแห้ว ! รามอสไม่ต่อสัญญาแน่นอน ส่อแววย้ายทีม

เรอัล มาดริด ทีมดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังทำใจกับดีลการต่อสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมของพวกเขามากขึ้นเรื่อยๆแล้ว หลังจากที่นักเตะรายนี้กำลังจะย้ายออกจากสโมสรในเดือนมิถุนายนนี้แล้วเพราะหมดสัญญากัปตันของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และเขาเองก็ยังคงไม่ค่อยพอใจกับเงื่อนไขที่เรอัลมาดริด เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เขาลองนำไปพิจารณาเพื่อต่ออายุสัญญา

ABC สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด ได้เสนอให้เขาพิจารณาในการต่อสัญญาเพิ่มเติมเป็นเวลาสองปี และเขาเองก็โดนขอให้ลดเงินเดือนลง 10 เปอร์เซ็นต์ด้วยจากเงินค่าเหนื่อยก้อนเดิม แต่กระนั้นแล้ว รามอส ที่กำลังจะอายุครบ 35 ปีในวันที่ 30 มีนาคมนี้แล้ว เขายังไม่ยอมรับการโดนลดค่าเหนื่อย และเขาเองก็ร้องขอให้มาดริดยอมคงเงินค่าเหนื่อยของเขาไว้เท่าเดิม 12 ล้านยูโรต่อปีด้วยกัน

El Chiringuito ได้รายงานข่าวว่าบรรยากาศภายในสโมสร เรอัล มาดริด กำลังมาคุโดยพวกเขาไม่สามารถกล่อมให้ รามอส ยอมรับข้อเสนอได้”พวกเขาได้ยอมรับแล้ว” ว่าตัวของ รามอส จะย้ายออกจากสโมสรหลังจากหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้อย่างแน่นอน กองหลังมากประสบการณ์รายนี้ ไม่ยอมตอบสนองต่อข้อเสนอในการต่อสัญญาครั้งล่าสุดของ เรอัล มาดริด ซึ่งเขาเมินเฉยต่อการต่อสัญญากับสโมสรมานานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว และคาดว่าสุดท้ายนั้นรามอสก็คงจะย้ายหนีสโมสรไปอยู่กับทีมอื่นแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง