เอฟเวอร์ตันเล็งแล้ว ! หวังกระชากตัว มัคซิโมวิช กองหลังนาโปลีร่วมทัพ

เอฟเวอร์ตันเล็งแล้ว ! หวังกระชากตัว มัคซิโมวิช กองหลังนาโปลีร่วมทัพ

นิโกล่า มัคซิโมวิช กองหลังของสโมสร นาโปลี ได้กล่าวว่าเขาเองก็พอจะได้ยินข่าวจากประเทศอังกฤษเช่นกัน ถึงเรื่องที่ว่าสโมสร เอฟเวอร์ตัน กำลังสนใจที่จะเอาตัวของเขาไปเล่นกับทีมชิโร่ เวเนราโต้ นักข่าวชาวอิตาลีได้อ้างว่านักเตะเกมรับคนนี้ อาจจะต้องการย้ายไปเล่นที่พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับการลงเอยกับทีม “ท๊อฟฟี่บลูส์” ที่เวลานี้กำลังสนใจตัวของเขาเป็นพิเศษ

เพราะความที่ตัวของ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันซึ่งเคยคุมทีมนาโปลีมาก่อน กำลังหาทางปรับปรุงเกมรบให้เหนียวแน่นมากขึ้น มันก็เลยทำให้เขาให้ความสนใจไปที่การจะซิวตัวของ มัคซิโมวิช อดีตลูกทีมของเขาไปร่วมงานด้วยและตัวของ เวเนราโต้ เขาก็ได้กล่าวว่า

“เขาน่าจะจากทีมนาโปลีไปอยู่กับเอฟเวอร์ตันแน่ๆล่ะมันมีข่าวลือหนาหูมาก และทางนาโปลีก็ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับผู้เล่นน่าจะจบแค่นี้ และตอนนี้ผู้เล่นเองก็อยากที่จะย้ายออกจากทีม เขาไม่ต้องการต่อสัญญากับทีมแล้วด้วยอีกมัคซิโมวิช จะย้ายออกจากทีมในเดือนมิถุนายน และจนถึงปัจจุบัน นักเตะคนนี้ก็ยังคงเป็นแฟนตัวยงของ อันเชล็อตติ และอาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเอฟเวอร์ตันซึ่งน่าจะสามารถพาเขาย้ายทีมไปอยู่กับพวกเขาได้แบบฟรีๆหลังจากที่เขาหมดสัญญากับสโมสรด้วยซ้ำไปเรามาดูกันดีกว่า เอฟเวอร์ตัน อาจจะเจรจากับเขาตั้งแต่ปีใหม่นี้เลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง