อินเตอร์ยังไม่ยอมรามือ ! หวังกระชากตัว “ชิรูด์” เป็นแบ็คอัพให้ลูกากู

อินเตอร์ยังไม่ยอมรามือ ! หวังกระชากตัว “ชิรูด์” เป็นแบ็คอัพให้ลูกากู

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋าชาวฝรั่งเศสของสโมสร เชลซี ดูเหมือนว่าเขาจะยังคงเป็นนักเตะที่ได้รับคำชื่นชมจากปากของ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชของทีมอินเตอร์ มิลาน อยู่เช่นเดิม โดยมันก็ชัดเจนว่าทางคอนเต้นั้นอยากร่วมงานกับกองหน้ารายนี้อยู่เช่นเดิม นิโกโล่ เซชการินี่ นักข่าวของ TMW ได้รายงานว่า ชิรูด์ ในทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของอดีตนายใหญ่เชลซีอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ตอนนี้คุมทีม อินเตอร์ มิลาน อยู่เช่นเดิม

แม้ว่าจะมีโอกาสร่วมงานกันเป็นช่วงเวลาสั้นๆในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 แต่ว่าคอนเต้นั้นชื่นชอบความเก๋าและความถึกของ ชิรูด์ ในการเล่นเป็นตัวพักบอลในแดนหน้ามากเป็นพิเศษ โค้ชอินเตอร์พยายามจะดึงตัวของ ชิรูด์ มาอยู่กับอินเตอร์ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจนถึงตอนนี้แม้ว่าจะยังทำไม่สำเร็จ แต่เขาก็ยังคงมีความหวังที่จะนำตัวกองหน้าจอมเก๋ามาสู่เมืองมิลานในเร็วๆนี้ให้ได้

ในขณะนี้ ชิรูด์ กำลังเตรียมการจะย้ายทีมในเดือนมกราคมอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวของ ชิรูด์ รู้ตัวว่าเขาคงจะดิ้นรนเพื่อหาโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องไม่ไหวแล้วในฤดูกาลนี้ ชิรูด์ กลายเป็นตัวสำรองตลอดกาลไปแล้วภายใต้การทำทีมของผู้จัดการทีมเชลซีอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ได้ให้โอกาส แทมมี่ อับราฮัม ลงเล่นสลับกับ ติโม แวร์เนอร์ มากกว่า คอนเต้มองว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นกองหน้าที่เหมาะสำหรับมาเป็นแบ็คอัพให้กับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าอินเตอร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง