คิดดีแล้ว ! กิ๊กส์สนับสนุน เบล ! คิดถูกที่ย้ายมา สเปอร์ส

คิดดีแล้ว ! กิ๊กส์สนับสนุน เบล ! คิดถูกที่ย้ายมา สเปอร์ส

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ได้กล่าวว่า เขาพอใจกับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สำหรับตัวของ กาเร็ธ เบล ปีกซ้ายกัปตันทีมชาติเวลส์เป็นอย่างมาก สตาร์ตัวรุกของสโมสร เรอัล มาดริด ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม สเปอร์ส ด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาล 2020-21 และนี่ยังเป็นนักเตะที่ได้ชื่อว่าผ่านการคว้าถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วถึง 4สมัยเลยทีเดียว และล่าสุดนั้นเขาก็ย้ายกลับมายัง สเปอร์ส อีกครั้งในรอบ 7 ปี หลังจากที่เมื่อปี 2013 เบล ย้ายจากสเปอร์สไปอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้น

กิ๊กส์ ได้กล่าวว่า “เขาจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากกว่าที่มาดริดแน่นอน ไม่สำคัญว่าเขาจะมีคุณภาพและประสบการณ์แบบใด แต่มันจะดีกว่าตอนอยู่กับมาดริดเสมอแน่นอน เพราะเมื่อคุณได้ลงเล่นต่อเนื่อง มันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในสนามได้ ในการได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ มาดริด การที่จะหวังถึงการได้กลับไปลงสนามอีกครั้งนั้นยากมากเลย เท่าที่ผมสังเกต”

“มันจะดีกว่านี้มากแน่นอน ถ้าเขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาจะคมขึ้น เขาจะสามารถลงเล่นติดต่อกันสองเกมในสัปดาห์เดียวกันได้ เขาได้กลับมาอยู่กับสโมสรเขารู้จักดี มีผู้จัดการทีมที่ดีมาก และเขาเองก็บอกอยู่เสมอว่ามันเหมือนได้กลับบ้าน มันเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับ กาเร็ธ มันดีสำหรับ สเปอร์ส และยังดีสำหรับพรีเมียร์ลีกโดยทั่วไปนั้น เราสามารถหาชมบอลพรีเมียร์ลีกกันได้ทุกสัปดาห์ เขาจะสร้างชื่อเสียงของเขาขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง