ไก่พร้อมหาตัวซัพพอร์ทให้ “เคน” หวังดึงตัว “บาส ดอสต์” กองหน้าไอน์ทรัคช่วยหมุนเวียน

ไก่พร้อมหาตัวซัพพอร์ทให้ “เคน” หวังดึงตัว “บาส ดอสต์” กองหน้าไอน์ทรัคช่วยหมุนเวียน

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีกยังคงพยายามกวาดสายตาไปทั่วลีกยุโรป ในการพยายามค้นหากองหน้ารายอื่นๆเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตอนนี้ สเปอร์ต้องการที่จะปิดรูรั่วที่ทาง สเปอร์ส กำลังเจออยู่ก็คือการเจอปัญหาจากเรื่องที่ว่า แฮร์รี่ เคน ไม่มีตัวซัพพอร์ทที่ไว้ใจได้ในการทำประตูทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ หมดหวังที่จะทำการปรับปรุงตำแหน่งตัวรุกในทีม โดยเฉพาะกับหัวหอกตัวเป้า ในขณะนี้กองหน้าในทีม สเปอร์ส ที่ได้ชื่อว่าเป็น “หน้าเป้า” มีเพียงแค่ตัวของ แฮร์รี่ เคน เพียงคนเดียว และยังมีรายของ ซอน ฮึง-มิน ที่ปกติเล่นเป็นกองหน้าริมเส้น แต่ก็สามารถหุบเข้ากลางมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ายามจำเป็นได้ และยังมีความฟิตที่ดี

แต่พวกเขาก็ต้องการตัวเลือกในตำแหน่งหน้าเป้ามาเพื่อทำการหมุนเวียนเมื่อทั้งสองต้องการพักหรือได้รับบาดเจ็บและเดลี่เมล์ระบุว่า บาส ดอสต์ กองหน้าจาก ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เป็นคนล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรและจะมีราคาไม่แพงเท่าไหร่ โดยว่ากันว่า ดอสต์ มีค่าตัวทั้งสิ้น 5.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน

อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์คือคนที่ มูรินโญ่ มองว่าเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่ดุดัน ทำงานหนัก และมักจะเสียสละเพื่อทีมเสมอ และนั่นก็สามารถเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการนำตัวมาเป็นนักเตะโรเตชั่นกับกองหน้ารายอื่นๆ ดอสต์อายุ 31 ปีและทำได้ 10 ประตูในการเล่นบุนเดสลีกาฤดูกาลที่แล้ว และก่อนหน้านี้เขาทำได้มากถึง 81 ประตูจาก 103 เกมที่เขาลงเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ซีพี ในลีกโปรตุเกส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง