ใกล้เปิดตัว ! บียาร์เรอัลส่อคว้าตัว “เอสตูปินัน” ยืนกราบซ้ายอย่างเป็นทางการ

ใกล้เปิดตัว ! บียาร์เรอัลส่อคว้าตัว “เอสตูปินัน” ยืนกราบซ้ายอย่างเป็นทางการ

เพอร์วิส เอสตูปินัน กองหลังทีมชาติเอกวาดอร์ของสโมสร วัตฟอร์ด ได้มีข่าวว่าเขากำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเตรียมเซ็นสัญญากับ บียาร์เรอัล ในช่วงไม่กี่วันนี้Marca สื่อกีฬาเจ้าใหญ่ของสเปนได้กล่าวว่า บียาร์เรอัล กำลังจะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ เอสตูปินัน แบ็กซ้ายทีมชาติเอกวาดอร์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากบรรลุข้อตกลงกับวัตฟอร์ดในการซื้อนักเตะรายนี้ได้แล้ว

แบ็กซ้ายชาวอเมริกาใต้ ใช้เวลาในการไปค้าแข้งแบบยืมตัวในฤดูกาล 2019/20 ที่สโมสร โอซาซูน่า ซึ่งเขาได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมา และได้ไปเตะตาหลายทีมใน ลาลีกา ซานตานเดร์ ให้หันมาสนใจตัวของเขาด้วย สำหรับ บียาร์เรอัล ที่ตอนนี้มีตัวของ อูไน เอเมอรี เข้ามาทำทีมก็ได้กล่าวอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายด้วยพอดี เพราะเนื่องจากตอนนี้ “อัลแบร์โต้ โมเรโน่” กองหลังชาวสเปนก็ได้รับบาดเจ็บในระยะยาวไปแล้ว

“เรือดำน้ำสีเหลือง” จะจ่ายค่าตัวราว ๆ 15 ล้านยูโรให้กับ วัตฟอร์ด เพื่อปิดดีลกับ เอสตูปินัน และนั่นก็จะทำให้เขากลายเป็นกองหลังที่ย้ายทีมมาด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยก็ว่าได้ แบ็กจอมบุกชาวเอกวาดอร์วัย 22 ปี จะเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล ด้วยข้อตกลงระยะยาว 5 ปีด้วยกัน และนอกจากนี้เขาเองก็เคยมีข่าวกับ บาร์เซโลนา ด้วยอีกทีมเอสตูปินัน จะกลายเป็นนักเตะหน้าใหม่คนที่ 5 ของ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากพวกเขาได้ตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ , ดานี ปาเรโฆ่ , ฟรานซิส ก๊อกโกแลง และ เกโรนิโม รูญี่ มาเล่นกับทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง