ลูคัส บาซเกซ ปาดเหงื่อคิดหนัก ! อาจเตรียมย้ายไปลีกอาหรับเพื่อลงเล่นต่อเนื่อง

ลูคัส บาซเกซ ปาดเหงื่อคิดหนัก ! อาจเตรียมย้ายไปลีกอาหรับเพื่อลงเล่นต่อเนื่อง

ลูคัส บาซเกซ กองกลางของสโมสร เรอัล มาดริด ได้มีข่าวว่าเขากำลังครุ่นคิดถึงข้อเสนอจากทีมฟุตบอลจากลีกกาตาร์ เพื่อหาโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฐานะนักเตะตัวจริง Marca ได้กล่าวว่าตอนนี้ปีกชาวสเปนรายดังกล่าว มีความต้องการที่จะใช้เวลาประมาณสองสามวันในการพิจารณาข้อตกลงจากแดนอาหรับ และทางสโมสรดังของกรุงมาดริดก็จะไม่ขวางทางเขาแน่นอน ถ้าหากเขาตัดสินใจที่จะยอมรับข้อเสนอและย้ายไปเล่นในกาตาร์ตอนซัมเมอร์นี้

ลูคัส ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ในฐานะนักเตะลูกรัก แต่ว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสก็เข้าใจดีว่าการขายนักเตะลูกรักของเขารายนี้ออกจากทีม อาจนำมาซึ่งผลดีสำหรับสโมสร ที่จะได้เงินก้อนโตเข้ามาช่วยในการปรับปรุงทีมได้อีกทางหนึ่งมีรายงานข่าวอีกว่าสโมสรดังของลีกยุโรปทีมอื่นๆเช่น นาโปลี และ ท็อตแน่ม ก็ให้ความสนใจในตัวของ จับฉ่ายวัย 29 ปีด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมยื่นมายัง เรอัล มาดริด

เขาเป็นสมาชิกนักเตะที่สร้างประโยชน์และภาระให้กับทีมมาโดยตลอด แม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นเพียง 18 นัดเท่านั้นในเกมลีกฤดูกาลที่แล้ว และยังได้ลงเล่นไป 4 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกและอีก 1 นัดในถ้วย โกปา เดล เรย์ สัญญาของ ลูคัส จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถ้าหากเขาปล่อยตัวเองให้อยู่กับ มาดริด ต่อไปจนถึงตอนนั้น เขาก็จะสามารถย้ายออกจากสโมสรได้ด้วยการเซ็นฟรีไปยังทีมไหนๆก็ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง